หัวใจสลายคุณตาจะไม่ได้เห็น "ภรรยา" อีกต่อไป

2019-07-08 17:40:49

หัวใจสลายคุณตาจะไม่ได้เห็น "ภรรยา" อีกต่อไป

Advertisement

หัวใจสลายโดนลูกค้าขโมย "มือถือ" คุณตาจะไม่ได้เห็น "ภรรยา" ที่เสียชีวิตอีกต่อไป

    เฟซบุ๊กเพจ "ข่าวสารเมืองปราการ v2" โพสต์ภาพเล่าเรื่องราวทำให้คุณตาถึงกับเศร้า เมื่อถูกลูกค้าขโมยโทรศัพท์มือถือ เพราะมือถือเครื่องนี้ คุณตาเก็บรูปภรรยาที่เพิ่งเสียชีวิตไปแล้ว และมักจะเปิดดูในยามคิดถึง




โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “ใครทำกับคุณตาแบบนี้ !! เอามาคืนเลย ขออนุญาต มีอีกมุมของ TAXI มาเล่าสู่กันฟัง สาบานนี่คือเรื่องจริง ตนมาซ่อมรถเจอคุณตาคนนี้เป็นคนขับรถ TAXI ทะเบียน 1 มก-3356 เห็นแกนั่งซึมๆ เลยชวนแกนั่งคุยด้วย
     ถามแกว่าหาเงินไม่ดีหรือถึงเชื่องซึม แกตอบมาว่า โดนผู้โดยสารขโมยโทรศัพท์ไปตอนแกชาร์ตทิ้งไว้ จึงปลอบไปว่านึกว่าฟาดเคราะห์ แกตอบว่า ตาไม่ได้เสียดายโทรศัพท์ แต่คิดถึงแม่บ้าน
     แกบอกเมียตายไปได้ไม่นาน มือถือเครื่องที่หายเป็นของเมีย เอามาเปิดดูรูปเมียเวลาคิดถึงกัน อยู่ด้วยกันมานาน มือถือหายใจแกแทบสลาย เพราะจะไม่ได้เห็นเมียอีกแล้ว จบตรงนี้ ตนไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากอีกเลย



    ชาวโซเชียลต่างเข้าคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์เรื่องราวสะเทือนใจ เพราะมือถือหายนั่นอย่างที่คุณตากล่าวไว้ซื้อใหม่ได้ แต่ภาพความทรงจำของใช้ของผู้ที่จากไป เพราะโทรศัพท์ที่ถูกขโมยไปนอกจากจะมีภาพของภรรยาแล้ว มันคือเครื่องเตือนใจ ทั้งยังมีความทรงจำอีกหลายหลากที่คุณตาใช้สื่อสาร พูดคุยกับภรรยา ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวสารเมืองปราการ v2, น้าหนุ่ย พิมพ์อำพร