มอบตัวแล้ว! รุ่นพี่ ม.6 เตะอกน้อง ม.3 สาหัส

2019-07-08 16:05:09

มอบตัวแล้ว! รุ่นพี่ ม.6  เตะอกน้อง ม.3 สาหัส

Advertisement

ย่องมอบตัวแล้ว รุ่นพี่ ม.6 สุดโหด เตะอกน้อง ม.3 แลกเลสข้อมือจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติเผยอาการอยู่ได้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากกรณีเกิดเหตุ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนๆ ต้องช่วยเหลือนำส่ง รพ.ห้วยพลู อ.นครชัยศรี แพทย์ช่วยปั้มหัวใจและส่งต่อ รพ.นครปฐม ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ทางครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บเผยว่า เวลานี้อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ และยาเท่านั้น

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ 8 ก.ค. แม่ของผู้ก่อเหตุ ได้นำลูกชายเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส




ทางด้าน พ.ต.อ. อนุรักษ์ ยศประสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรนครชัยศรี และหัวหน้าพนักงานสอบสวน ร่วมกันเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุเกิดเวลาประมาณ 00.48 น. วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา รุ่นพี่ ม.6 และรุ่นน้อง ม.3 นัดกันไปกินหมูกระทะบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยนัดมากินกันเป็นประจำ แต่ในวันเกิดเหตุ บังเอิญเป็นช่วงที่กำลังจะสอบกลางภาค มีการพูดคุยถึงคนที่ต้องการเลทข้อมือ ซึ่งเป็นเลทที่มีสัญลักษณ์ของสถาบัน แต่กติกาของการให้คือ ต้องจับคู่รุ่นน้องกับรุ่นพี่ และมีการทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย ซึ่งมีรุ่นน้องที่ต้องการทั้งหมด 3 คน โดย 2 คู่แรกไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น จนถึงคู่ที่ 3 หลังจากรุ่นพี่ เตะเข้าไปที่อกรุ่นน้อง 3 ครั้ง รุ่นน้องเกิดอาการผิดปกติ หายใจไม่ออกและหมดสติไป เพื่อนๆ จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเบื้องต้น รวมทั้งหมด 14 คน ทุกคนให้การสอดคล้องกัน ไม่ใช่เหตุการณ์รับน้องตามที่เป็นข่าว แต่เป็นการส่งต่อรุ่นต่อรุ่น โดยไม่เกี่ยวกับโรงเรียน ไม่เกี่ยวกับผู้ปกครอง ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของตำรวจจริง และลูกเจ้าของบ้าน ก็เรียนชั้น ม.3 และ ม.6 ซึ่งก็ถูกกระทำด้วยเหมือนกัน แต่ไม่เกิดเหตุผิดปกติ และหลังเกิดเหตุ ทุกคนกลัวความผิด จึงได้กรุเรื่องว่า น้องกร ซึ่งเป็นคนเจ็บ ขับขี่รถ จยย.ไปซื้อน้ำแข็ง ระหว่างทาง เจอชาย 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย



พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.รนครชัยศรี กล่าวต่อว่า ส่วนเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ จะเชิญมาสอบปากคำอีกครั้งว่ามีส่วนร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ หากเกี่ยวข้องก็จะต้องแจ้งความดำเนินคดีด้วย หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำผู้ก่อเหตุไปสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ และนำไปฝากขังที่สถานพินิจ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส