เปิดใจพ่อค้าเฟซบุ๊กไลฟ์นอนขายชุดนอนคนดูเพียบ

2019-07-08 16:05:41

เปิดใจพ่อค้าเฟซบุ๊กไลฟ์นอนขายชุดนอนคนดูเพียบ

Advertisement

เปิดใจพ่อค้าคนดังเฟซบุ๊กไลฟ์นอนขายชุดนอนคนดูเพียบ ส่งผลยอดขายพุ่ง เผยกระแสมาแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ไป ระบุหากยอดขายอืดเล็งหาสินค้าอื่นมาขายแทน

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก “โคตรถูก shop live” ของพ่อค้ารายหนึ่งได้เฟซบุ๊กไลฟ์ขายชุดนอนเมื่อเวลาประมาณ 21.07 น. วันที่ 6 ก.ค. ระบุว่า “หมดมุกและ ขายไม่มีคนดู แจกไม่มีคนเล่น เอาไงดีชีวิต #ชุดนอน88บาท 3 แชร์กลุ่ม จะเอาอะไรโทรปลุกกูด้วย”


ทั้งนี้คลิปดังกล่าวพ่อค้ารายนี้ได้สวมชุดนอนของผู้หญิงสีหวานแหววนอนหลับ ผลปรากฎว่ามีคนเข้ามาชมและแชร์จำนวนมาก เจ้าตัวระบุว่า พอนอนคนดูเยอะมาก พอตื่นมาขายคนหายเรียบจ้า เอายังไงดีกับชีวิต ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์เปรียบเทียบให้เห็นตอนที่ไลฟ์ขายปรากฎว่ามีคนดูเพียง 28 คน ขณะที่ไลฟ์ตอนหลับมีคนดูถึง 3,744 คน เลยทีเดียว

นายวีระวุฒิ เชื้อฆโนบล “เบลล์” พ่อค้าขายชุดนอนออนไลน์ เปิดเผยว่า ไลฟ์ขายขุดนอนประมาณ 1 เดือนแล้ว แรก ๆ มีคนดูไม่ถึง 20 คน แฟนเลยคิดว่าเมี่อนั่งขายไม่ได้ ยืนขายไม่ได้ นอนขายเลยดีกว่า ตอนแรกใส่ชุดนอนกะไลฟ์ขายแต่ปรากฎไม่มีคนดูก็เลยนอน ขี้เกียจขาย เครียดด้วย ก่อนแฟนออกจากห้องได้กดไลฟ์ทิ้งไว้ มีลูกค้าโทรปลุก ตื่นมาก็มีคนดูประมาณ 500-600 คน วันนั้นมีออเดอร์กว่า 100 ออเดอร์ เลยตัดสินใจนอนอีกวันหลับไปเลย คนดูเกือบ 4,000 คน


“ลูกค้าเพิ่มขึ้นจากเดิมเยอะเหมือนกัน แต่กระแสแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ไป สำหรับสินค้าก็ต้องเอาของคุณภาพมาขาย ตอนนี้ของยังพอมีเหลือ ฝากบอกลูกค้าว่า ถ้าไม่ได้ลายที่ต้องการ ต้องขอโทษด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับกำไรถือว่าไม่มาก เพราะผมขายราคาไม่แพง ได้กำไรต่อตัวไม่มาก ”นายวีระวุฒิ กล่าว

นายวีระวุฒิ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ขายชุดเด็ก ก่อนเปลี่ยนมาขายชุดนอน แรก ๆ ขาย 99 บาท แฃะลดราคาเหลือ 88 บาท ค่าส่ง 60 บาท คือ โซเชียลแป๊บเดียว ดังนั้นหลังจากขายชุดนอนถ้ายอดขายอืด ก็ต้องเอาของใหม่มาขาย ซึ่งผมจะเน้นของราคาไม่เกิน 100 บาท” พ่อค้าคนดังกล่าว



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : โคตรถูก shop live