ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาพูด “ตั๊ก” กอดให้กำลังใจ “ต้นหอม” หลังเจอมรสุมชีวิตรัก !!

2019-07-08 18:50:35

ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาพูด “ตั๊ก” กอดให้กำลังใจ “ต้นหอม” หลังเจอมรสุมชีวิตรัก !!

Advertisement

หนึ่งภาพความหมายสุดซึ้ง “ตั๊ก ศิริพร” เผยโมเมนต์ให้กำลังใจ “ต้นหอม ศกุนตลา” หลังสะบั้นรักหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง เผยแม่จะอยู่ข้างๆ ลูกตลอดไป

เรียกได้ว่ากำลังใจเหลือล้นจริงๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่หลังจากสะบั้นรักแบบไร้เยื่อขาดใยกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ไปแล้ว เจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาแฟนคลับ เพื่อนพ้องในวงการ และคนรอบข้างอยู่ไม่น้อย




ไม่เว้นกระทั่ง นักแสดงนักร้องและนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ก็มีโมเมนต์สุดประทับใจออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมของส่วนตัวของสาวตั๊ก ซึ่งเจ้าตัวได้เผยภาพขณะที่กำลังโอบกอดสาวต้นหอม พร้อมกับข้อความว่า…

“บางทีไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาพูด เพราะบางทีคำพูดบางครั้งมันก็ไม่ได้ดั่งใจเหมือนกัน แต่การสัมผัสการกอดบางทีมันดีกว่าคำพูดซะอีก มันคือกอดที่มาจากข้างในหัวใจของเราค่ะ แม่จะยืนอยู่ข้างๆ ลูกตลอดไปนะจ๊ะ”






ซึ่งงานนี้สาวต้นหอมก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของตั๊ก ศิริพร เป็นอิโมติคอนรูปหัวใจหลายอัน เชื่อว่าน่าจะแทนคะพูดและความรู้สึกของเจ้าตัวได้อยู่ไม่น้อย นอกจากนี้แล้วก็ยังมีบรรดาแฟนคลับตามมาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวต้นหอมอีกเช่นเคย เรียกได้ว่ากัลยาณมิตรของสาวต้นหอมนั้นไม่ได้มีอยู่แค่ในวงการจริงๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tucknuipooh, @djtonhorm