"อเล็กซ์" มุ่งเรียนเป็นครูสอนดำน้ำ มั่นใจ เต้ย-บอย ไม่ได้คบกัน

2017-07-28 17:05:53

"อเล็กซ์" มุ่งเรียนเป็นครูสอนดำน้ำ มั่นใจ เต้ย-บอย ไม่ได้คบกัน

Advertisement


ไม่ค่อยได้ออกงานอีเวนท์มาให้อัพเดทข่าวคราวสักเท่าไร สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ไปเรียนดำน้ำแบบเป็นจริงเป็นจัง งานนี้ได้เจอนักแสดงหนุ่มเลยสอบถามถึงเรื่องหัวใจและเรื่องเต้ยอดีตแฟนเก่าที่กันมาสนิทกับหนุ่มบอย เจ้าตัวได้เปิดใจเรื่องต่างๆ ว่า

       
       
งานผมเยอะครับ ตอนนี้ทำธีสิสอยู่ด้วย เรียนเป็นครูสอนดำน้ำด้วย เพื่อที่ใครอยากเรียนเราก็สามารถที่จะเซ็นให้ได้ ก็ไปเรียนเป็นเรื่องเป็นราวอยู่ตอนนี้ครับ ช่วงนี้ก็จะดูคล้ำๆ ครับ อยู่แต่กับทะเล การดำน้ำผมไม่ได้มองว่าเป็นกีฬาอะไร มันเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ทำให้คนเข้าถึงธรรมชาติ มันจะสร้างความรักกับธรรมชาติได้มากขึ้น ซึ่งดำน้ำก็คือหนึ่งในนั้นที่ผมอยากจะให้คนเยอะๆ ได้มาลองดำน้ำ ได้มาเจอโลกใต้น้ำ สร้างความรู้ความมีค่าของธรรมชาติให้มากขึ้น
 
ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นไงบ้าง?
หัวใจก็ปกติครับ ก็เปิดใจนะ แต่เรายังไม่พร้อม ผมคิดว่าข้างบนยังไม่ให้ผมมีตอนนี้ครับ เพราะเราก็ยังไม่มีเวลาให้ใคร อย่างที่บอกผมเขียนธีสิสยังไม่รู้ว่าจะรอดหรือเปล่า การเรียนดำน้ำ การจัดค่าย จันทร์ถึงพุธผมอยู่กอง พฤหัสบดีถึงอาทิตย์ผมอยู่ต่างจังหวัดตลอด มันไม่มีเวลาจริงๆ 



ไม่อยากมีแฟนหรอ?

ไม่ใช่ว่าอยากมีหรือไม่อยากมี แต่มองว่าถ้าถึงเวลาเดี๋ยวมันก็จะเข้ามาเอง ยังไม่เจอใครมากกว่าเจอแต่คนเดิมๆ สังคมเดิมๆ อาจจะยังไม่ถึงเวลา แต่ก็อยากให้มีนะ อยากไปเที่ยวเกาะแล้วเจอบ้าง ความเหงามันก็อาจจะมีแว้บเข้ามานิดหนึ่ง ถ้ามีใครโทรหาก็คงจะดีนะ แต่ตอนนี้คงยังไม่ได้เจอ
       


เรารู้เรื่องเต้ยกับจิ้นบอยไหม?
ก็พอรู้ผ่านไอจีเราบ้าง เราก็คนปกติเนอะ เราก็ส่องไปเรื่อย (หัวเราะ) ก็เห็นอยู่นะ ไม่มีการสะเทือนใจอะไรทั้งสิ้นครับ ผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และผมรู้ว่าโดยแต่ละคนถูกคนภายนอกตีความมาอย่างนั้น มันก็อาจจะสร้างความสุขให้กับกลุ่มๆ หนึ่ง  ผมคุยกับเต้ยเป็นปกติอยู่แล้วครับ คุยเรื่องงาน เรื่องนั้นเรื่องนี้ก็ยังคุยกันอยู่ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยครับ เรื่องข่าวมันไม่ได้สำคัญพอที่ผมจะต้องคุยกับเขา ต่างคนก็ต่างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และผมเชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวก็รู้ว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนกัน (หัวเราะ)

เรามั่นใจทั้งคู่ไม่ได้คบกัน ?
มั่นใจครับ เขาไม่คบกันหรอกครับ ผมกับเต้ยยังต้องคุยกันตลอดครับ เรื่องธีสิสก็ตกลงเรียนด้วยกัน อยู่ใน Position เดียวกัน ยังถามเขาเลยว่าเขียนไปถึงไหนแล้ว ช่วยหน่อย แต่ผมไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวของเขาเลย  ถ้าวันหนึ่งตางฝ่ายต่างมีคนใหม่มันต้องมีวันนั้นอยู่แล้วครับ ก็ยินดีครับ เป็นไปตามธรรมชาติอยู่แล้วครับ