เลิกปลอมเถอะ !! เปิดฉากละคร 18 มงกุฎ “ต่าย สายธาร” แฉแหลก อดีตคนรักจอมลวงโลก

2019-07-08 15:10:46

เลิกปลอมเถอะ !! เปิดฉากละคร 18 มงกุฎ “ต่าย สายธาร” แฉแหลก อดีตคนรักจอมลวงโลก

Advertisement

ทำกันได้ลงคอ “ต่าย สายธาร” แฉยับอดีตคนรัก ใช้ความน่าสงสารเข้าหลอกลวง กอดทะเบียนสมรสมานานนับ 10 ปี !! ดันบอกไม่มีลูก-เมีย ...


คนเคยรักเมื่อหมดรักแล้ว ก็ไร้เยื่อขาดใยเป็นธรรมดา สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างสาว “ต่าย สายธาร นิยมการณ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็มีเรื่องราวดราม่ามาให้บรรดาชาวเน็ตปูเสื่อรอเมาท์กันอีกเช่นเคย เมื่ออยู่ๆ สาวต่ายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมกับแคปรูปงัดหลักฐานประจานอดีตแฟนหนุ่ม ที่มาโกหกว่าไม่มีลูกไม่มีเมีย แต่ที่จริงแล้วฝ่ายชายมีเมียที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ทั้งคน แถมยังจดทะเบียนสมรสกันมานานกว่า 10 ปี มิหนำซ้ำยังมีลูกด้วยอีก 2 คน






ซึ่งงานนี้ต่ายก็ได้โพสต์ภาพหลักฐานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “Saitharn Niyomkarn” โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นว่า…

“ละคร18 มงกุฎ ออเดิร์ฟก่อนละกัน เดี๋ยวค่อยจัดเต็มทีเดียว

อ่านเรื่องราวที่ ผญ. คนหนึ่งโดน ผช. หลอกว่า ไม่มีครอบครัว จนมารู้ทีหลังก็โดนโกหกอีกว่าเลิกและหย่ากันเเล้ว และมาจับได้อีกว่าลูกเมียอยู่ที่บ้าน แต่ทั้งคู่ก็บอกแยกกันอยู่ อยู่เพื่อลูก สุดท้ายก็จับได้อีกว่าจดทะเบียนสมรสและไม่มีทางหย่ากัน… ผช.คนนี้แอบคุยกับเมียทุกวัน และบอก ผญ.อีกคนว่าจะไปเอาใบหย่ามาให้ แต่ก็เลื่อนไปเรื่อยๆ




สรุปสั้นๆ นะคือรู้กัน จนวันนี้ไม่รู้เรื่องไหนเป็นเรื่องจริงบ้าง และประเด็นคือ ทั้งคู่จดทะเบียนอยู่กันมา 10 กว่าปีมีลูก 2 คนแต่ไม่เคยเปิดเผยให้ใครรู้ เพราะ ผช.ก็ไปหลอกยืมเงิน ผญ.หลายคน ผญ.ก็ปิดบังคนอื่นเรื่องมีลูกมีครอบครัวและไปกับ ผช.คนอื่นเช่นกัน อย่าหาเงินด้วยวิธีนี้เลยมันลวงโลก ละครเรื่องนี้ยังมีตัวละครเเละหลักฐานอีกเยอะ แต่ ผช.ขอไว้ว่าให้เห็นแก่หน้าเค้าและครอบครัว แต่ไม่เคยนึกถึงคนที่ถูกกระทำเลยจนวันนี้ยังไม่สำนึกบอกจะขอโทษให้สังคมรับรู้ แต่ไม่สำนึก ยังไปลั้ลลาสบายใจ และไม่รับสายไม่ตอบไลน์หวังให้เรื่องเงียบ แต่เหยื่อไม่ได้มีคนเดียวนะ เพียบ

เป็นซีรีส์เลยล่ะ ทำเป็นเเพทเทิร์นมาก เอาไว้ไปดูพล็อตเรื่องต่อไปแล้วจะมาพูดม้วนเดียวจบนะคะ” 






ซึ่งก่อนหน้าเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2562 ก่อนที่สาวต่ายจะได้งัดหลักฐานแคปบทสนทนาในแอพพลิเคชั่นไลน์ออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มนั้น ต่ายก็ได้โพสต์ภาพบทสนทนาที่ฝ่ายชายส่งข้อความมาขอโทษและขอขมาเจ้าตัว พร้อมบอกว่าจะบวชเป็นภิกษุในวันที่ 7 ก.ค. 2562 เลยอยากจะมาขอขมากรรมและอโหสิกรรมต่อสาวต่าย ซึ่งต่ายก็ได้โพสต์ภาพบทสนทนาดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า…



“ต่ายไม่สงสารไม่เห็นใจไม่ให้โอกาสแล้วค่ะ ตอนเเรกบอกจะมากราบเท้าขอโทษ จะเอาขันธ์ 5 มา หึ ไม่ต้องขนาดนั้นแค่เลิกหลอกชาวบ้านเลิกเป็น 18 มงกุฎเหอะ บอกจะบวชให้พรุ่งนี้ทางโลกยังไม่เเก้จะเอาทางธรรมหรือบวชหนีอะไรจ๊ะ บอกจะบวชพรุ่งนี้ ตอนนี้ยังเริงร่าอยู่ร้านร้านนึง แต่นัดว่าจะมาคุยตั้งหลายวันแล้วหายไปในกลีบเมฆไม่รับสายไม่อ่านไลน์และบอกจะลงขอโทษแต่พลาดที่ใช้เฟซอวตารมาว่าต่ายอีก






ในเมื่อยังคงไม่มีสามัญสำนึก เปิดศึกกันเลยดีกว่า แล้วที่เสี้ยมให้คนนี้คนนั้นทะเลาะกันเดี๋ยวจะเอาหลักฐานมาให้ โกหกไว้เยอะจนลืมคนที่เอาต่ายไปด่าไปว่าหรือเกลียด

ต่ายจะได้ตาสว่างกันซักทีนะ… ไม่เกินอังคารนี้จะมาเล่าเรื่องราวละครเรื่องหนึ่งให้ฟังกันค่ะ... แล้วลงขอโทษในไลน์แล้วตั้งไพรเวท ใครจะเห็นฟระ แล้วลบไปแล้วด้วย ต่ายไม่อนุโมทนาและอโหสินะคะ เพราะเจตนาเค้าไม่ได้ตั้งใจทำจริงๆ”




เห็นทีว่าเรื่องระหว่างสาวต่ายและอดีตแฟนหนุ่มจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อนักแสดงสาวงัดหลักฐานออกมาแฉเรื่องลวงโลกของฝ่ายชายออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้สาวต่ายเองก็ยังได้ฝากให้สื่อมวลชนไปสัมภาษณ์ทางฝ่ายชายก่อน ค่อยมาสัมภาษณ์เจ้าตัวทีหลัง ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอให้ทางด้านสาวต่ายออกมาชี้แจง และไล่เรียงเหตุการณ์ข้อเท็จจริงให้ฟังกันชัดๆ จากปากของเจ้าตัวอีกทีน่าจะดีกว่า…












ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก:  Saitharn Niyomkarn