ฝังกลบตัวเอง ? "พีทพล - ทาทา" ถูกกระแสโต้กลับ เหตุ จ้องทำร้าย-เหยียด "ช่อ"

2019-07-08 12:55:26

ฝังกลบตัวเอง ? "พีทพล - ทาทา" ถูกกระแสโต้กลับ เหตุ จ้องทำร้าย-เหยียด "ช่อ"

Advertisement

เราทุกคนไม่ควรสนับสนุนให้เกิดการใช้ความรุนแรงใดๆ กับฝ่ายตรงข้ามที่คิดต่าง ไม่ว่าจากกรณีใดๆ ทั้งสิ้น เพราะสุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมากับเวลาเท่านั้นจะเป็นตัวตัดสินว่าใครคิดผิดหรือคิดถูก ... แต่แล้วทำไมยังเกิดการกระทำเยี่ยงนี้ให้กลายเป็นตัวอย่างประจักษ์แก่สายตาคนทั้งโซเชียล หลังนักร้องคุณแมลูกหนึ่ง "ทาทา ยัง" และ "พีทพล" นักร้องเพศทางเลือก คอมเมนต์สนับสนุนการดักตบ "ช่อ พรรณิการ์" ...



แย่แล้วจ้า ไม่รู้นะว่ามือลั่นหรือยั้งคิดไม่ทันกันแน่ จนทำให้นักร้องยานแม่ทั้งสอง "ทาทา ยัง - พีท พล" โดนถล่มเละเทะ หลังแสดงความคิดเห็นในกลุ่มเพื่อนๆ เชิงสนับสนุนให้มีการใช้ความรุนแรง แถมบูลลี่ “อีช่อ” หรือ "ช่อ พรรณิการ์" โฆษกพรรคอนาคตใหม่ จนล่าสุดแฮชแท็ก #ทาทายัง ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว ตามมาด้วย #พีทพล แบบติดๆ






กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เกี่ยวกับคนบันเทิง และการเมืองอีกครั้งสำหรับ 2 คนบันเทิงอย่าง "ทาทา ยัง" และ "พีท พล" โดยชาวเน็ตได้ขุดคอมเมนต์ที่ทั้งคู่เมนต์ในอินสตาแกรมของผู้ใหญ่รายหนึ่งที่ออกความเห็นเชิงตำหนิ และยุยงให้ทำร้าย “อีช่อ” ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าสื่อถึงนักการเมืองคนหนึ่ง





โดย "ทาทา ยัง" นักร้องสาวเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ ได้ใช้อินสตาแกรมของตัวเองถึง 2 แอคเคาต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "รบกวนด้วยค่ะ!" และ "ร่วมลงขัน"  ใต้ภาพที่เขียนไว้ว่า “ดักตบอีช่อช่อง Arrival” ขณะที่นักร้องชายที่แสดงออกว่าเป็นเพศทางเลือก "พีท พล" ได้เข้าไปเขียนแสดงความคิดเห็นของตัวเองใต้รูปที่ผู้ใหญ่ในวงการกล่าวถึง “อีช่อ” ซึ่งแฮชแท็กว่า #คางทูม 





อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลบางส่วนแสดงความคิดเห็นผ่านทางออนไลน์ กล่าวว่ายอมรับความเห็นต่างได้ แต่เรื่องการรวมตัวกันเพื่อแสดงออกเชิงบูลลี่เหยียดหยามดูหมิ่นรูปลักษณ์ รวมถึงสนับสนุนความรุนแรงกับฝ่ายตรงข้ามนั้นไม่เห็นด้วย อย่างยิ่งและส่งผลให้แฮชแท็ก #ทาทายัง #พีทพล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในขณะนี้อีกด้วย