ร้อง! รุ่นพี่ ม.6 สุดโหด รับน้อง ม.3 ปางตาย!

2019-07-08 10:45:58

ร้อง! รุ่นพี่ ม.6 สุดโหด  รับน้อง ม.3 ปางตาย!

Advertisement

รุ่นพี่ ม.6 โรงเรียนชื่อดัง จ.นครปฐม รับน้อง ม.3 ปางตาย โดยใช้เลสข้อมือเป็นสัญลักษณ์ ใครอยากได้ให้มาหาที่บ้าน เพื่อจะทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกาย สุดท้ายต้องหามส่ง รพ. ญาติร้องโซเชียลหาคนรับผิดชอบ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นลูกคนในเครื่องแบบ

วันที่ 8 ก.ค. นายภานุวัฒน์ ทรงสวัสดิ์ชัย อายุ 25 ปี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Anti sotus ได้โพสต์เรื่องราวของนายพิสิษฐ ขำงิ้ว (น้องกร) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม โดนรับน้องโหด อาการสาหัสต้องหามส่ง รพ.ห้วยพลู หลังเกิดเหตุ ครอบครัวจึงได้ออกมาร้องหาผู้รับผิดชอบ เหตุเกิดประมาณเที่ยงคืนเศษๆของวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณหมู่ 4 ต.วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ รพ.นครปฐม พบกับ พี่สาวน้องกร อายุ 24 ปี เล่าให้ฟังว่า น้องชายถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุ ตนก็พยายามหาข้อเท็จจริงกับเพื่อนๆ จนทราบว่า รุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน นัดให้น้องชายไปรับเลสข้อมือ ซึ่งมีสัญลักษณะของสถาบัน เป็นลักษณะเหมือนการรับน้อง เมื่อไปถึงก็มีการจับคู่ เพื่อทดสอบร่างกาย แต่ไม่รู้รุนแรงแค่ไหน น้องชายถึงขนาดหมดสติ ต้องหามส่ง รพ.ห้วยพลู แพทย์ให้การช่วยเหลือ ปั้มหัวใจ 3 รอบ




นอกจากนี้กลุ่มเพื่อนยังร่วมกันโกหกว่า น้องชาย ไปถูกใครไม่รู้ 4 คน สวมหมวกกันน็อค รุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งเมื่อดูจากสภาพร่างกายและเสื้อผ้าผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่น่าจะถูกรุมทำร้ายร่างกาย เมื่อคะยั้นคะยอสอบถามเพื่อนของน้องชายอีกครั้งจึงทราบว่า เป็นกลุ่มของรุ่นพี่ที่ร่วมกันรับน้องโหด บางคนเป็นลูกข้าราชการตำรวจ หลังจากเกิดเหตุ ก็ไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบ ตนจึงร้องไปที่เพจต่อต้านการรับน้อง เพื่อหาผู้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น