แหวนเพชร 10 กะรัต “นิ้ง-โศภิดา” ควง “เจได” เข้าพิธีหมั้น ฉลองวิวาห์ 27ก.ค. ธีมยูนิเวิร์ส

2019-07-08 10:25:58

แหวนเพชร 10 กะรัต “นิ้ง-โศภิดา” ควง “เจได” เข้าพิธีหมั้น ฉลองวิวาห์ 27ก.ค. ธีมยูนิเวิร์ส

Advertisement



อำลาตำแหน่งเสร็จปุ๊บ สาวงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” ก็ขอถอดมงกุฎควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” เข้าพิธีหมั้นแบบอบอุ่น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยพิธีการเริ่มตามฤกษ์งามยามดี เวลา 09.09 น.

โดยทั้งคู่จัดพิธีหมั้นแบบไทยผสมผสานแบบจีน มีทั้งการแห่ขันหมากและยกน้ำชา ซึ่งพิธีการในวันนี้มีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ นอกวงการและในวงการบันเทิงเข้าร่วมงาน อาทิ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, กวาง ฟ้ารุ่ง ฯลฯ สำหรับในเรื่องของสินสอดทองหมั้นมีทั้ง แหวนหมั้นเพชร 10 กะรัต, ชุดเครื่องเพชร, ทองคำ, เงินสด, โฉนดที่ดิน ฯลฯ






ส่วนงานมงคลสมรสของคู่รัก “นิ้ง-เจได” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีพิธีการในช่วงเช้าที่โบสถ์วัฒนา และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในธีม Universe ซึ่งเมื่อถามเจ้าตัวถึงความรู้สึกในวันนี้ สาว "นิ้ง" ได้กล่าวว่า



“ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะนิ้งกับเจไดเราเตรียมงานในวันนี้มาพักนึงแล้ว มันมีความสุขที่สุด เมื่อคืนนิ้งนอนไม่หลับเลย ตอนช่วงที่อยู่ในพิธีการเราได้เห็นคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมงาน มาร่วมยินดี เราก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูก และวินาทีตอนสวมแหวนคือเรามองตากันแล้วเราก็ร้องไห้ออกมาทั้งคู่ คือมันสุดๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้เลย มันตื่นเต้น ตื้นตัน ความรู้สึกไม่แพ้กับตอนที่เราได้มงกุฎเลย หลังจากนี้เราทั้งคู่ก็ต้องมาเตรียมงานแต่งและงานฉลองวิวาห์ต่อไป เราก็อยากจัดงานให้มันออกมาเต็มที่และดีที่สุด นิ้งอยากให้ทุกคนประทับใจในงานแต่งของเราทั้งคู่ นิ้งก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความมายินดีกับคู่ของเรา นิ้งได้อ่านทุกคำอวยพรในโซเชียลแล้ว ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ”