เปิดกล้องซีรีส์ "ด้ายแดง" และแล้วปาฏิหาริย์แห่งรักจะสำแดงฤทธิ์

2019-07-07 15:45:30

เปิดกล้องซีรีส์ "ด้ายแดง" และแล้วปาฏิหาริย์แห่งรักจะสำแดงฤทธิ์

Advertisement

ฤกษ์งามยามดี “Studio Wabi Sabi” โดย นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับสายวายชื่อดัง ยกทัพนักแสดงวัยรุ่นน่าจับตา โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุ๊ค พงศธร, เก้า นพเก้า, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, บุ๋น นพณัฐ, เปรม วรุศ, แซมมี่ ซาแมนท่า, บอสตั้น ศุภเดช, พายอาร์ พัณณิณ และ มิก วนัส ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ท่ามกลางความสนใจจากแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติล้นหลาม



“Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” ถือเป็นซีรีส์วายแนวใหม่ที่ไม่ได้เสิร์ฟแค่ความ “ฟิน” ความ “จิ้น” แต่จัดเต็มดราม่า เนื้อหาเข้มข้น เรื่องราวความรักที่ต้องผิดหวัง พลัดพราก จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน! ผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของ นิว ศิวัจน์ ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ “บังเอิญรัก Love By Chance” โด่งดังไปทั่วเอเชีย โดย “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้ แต่ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายที่เกาหลีและญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีคิวออนแอร์ให้ได้ชมกันเดือนพฤศจิกายนนี้ ทาง LINE TV






ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / twitter: wabisabiTH


Instagram: studiowabisabiTH



'ด้ายแดง' เป็นนิยายวายที่มีเหตุมีผล ซึ่งผู้เขียนไม่ได้ยัดเยียดความเป็นผู้หญิงให้กับฝ่ายรับมากจนเกินควร ถือเป็นความเท่าเทียมที่สัมผัสได้ คาแรกเตอร์ของตัวละครเอกแต่ละตัวที่มีความชัดเจนของตัวเองอยู่ การบรรยายของเรื่อง แม้จะมีการสลับฉากอดีตเข้ามากแทรก แต่ไม่ได้ทำให้การอ่านสะดุดแม้แต่น้อย แต่กลับทำให้คนอ่านได้เข้าใจความเป็นไปของเนื้อเรื่องมากขึ้น มีหลักการและเหตุผลที่ยอมรับได้ว่ามันสมเหตุสมผลจริงๆ หรือการเรียงดำดับเรื่องราว





โดยเริ่มจากบทนำก็ให้ความรู้สึกตื่นเต้น น่าสนใจ และอยากติดตามต่อไป การร้อยเรื่องราวค่อยๆ เพิ่มเนื้อหา ความสนุก ความตื่นเต้น ความอยากรู้ และความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ นี่แหละ คือการสร้างนิยายที่ดีที่จะทำอย่างไรให้คนอ่านตกลงมาติดบ่วงแห่งความรักและความหลังของตัวละครทั้งหลายในเรื่อง จนไม่สามารถจะออกจากเรื่องนี้ไปได้เลย และเรื่องนี้ได้ดึงความรู้สึกออกมาได้หลากหลายอารมณ์ ทั้งสุข ทุกข์ เศร้า เหงา เจ็บ อยากจะร้องไห้ เสมือนว่าคนอ่านอินและรู้สึกตนเองเป็นตัวละครนั้นๆ ไปโดยไม่รู้ตัว เรื่องนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจและแนะนำให้ทุกคนได้ลองสัมผัสความรักที่หลากหลายอารมณ์ของเรื่องนี้