รอยสักแซ่บเว่อร์ !! "Paing Takhon" นายแบบเมียนมาโคตรฮอต ยอดฟอลโลว์ล้นทะลัก

2019-07-07 11:55:55

รอยสักแซ่บเว่อร์ !! "Paing Takhon" นายแบบเมียนมาโคตรฮอต ยอดฟอลโลว์ล้นทะลัก

Advertisement



ผิวพม่านัยน์ตาแขก นี่คือคำนิยามที่ชาวไทยยกให้กับคนที่มีถิ่นกำเนิดแถบประเทศเมียนมา โดยคำนิยามนี้สามารถใช้ได้กับทั้งสาวและหนุ่มเชื้อสายพม่าแทบทุกคน ที่มีเสน่ห์โดดเด่นออกมาทั้งผิวกายและหน้าตา และที่เรากำลังพูดถึงในวันนี้คือ "ไป่ ทากอน" (Paing Takhon) นายแบบหนุ่มชาวเมียนมาที่โลกโซเชียลต่างแห่แชร์ภาพของเขากระจายไปในวงกว้าง จน ณ ตอนนี้เขาได้เข้าไปวิ่งวนอยู่ในหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แล้ว





"ไป่ ทากอน"  นายแบบหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ความสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว, ขนาดหน้าอก 36 นิ้ว, เอว 29 และใส่รองเท้าเบอร์ 43 ที่ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่าหนุ่มเมียนมาคนนี้คือความดีงาม เป็นหน้าเป็นตาที่ได้สร้างภาพลักษณ์ และมุมมองศิวิไลซ์ให้กับชาวเมียนมาอย่างแท้จริง ด้วยหน้าตาคล้ายคลึงกับไอดอลเกาหลีชื่อดัง ไค EXO และนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน ผสมกัน ทำให้ไป่ ทากอน เป็นที่จับตามองในวงการบันเทิงเมียนมา





ซ้าย ไค EXO ขวา คิมซูฮยอน  

"ไป่ ทากอน" ยังร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม สมาร์ทโฟน รวมถึงยังทำธุรกิจเครื่องสำอางอีกด้วย หากย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่เข้าวงการมาใหม่ๆ ต้องบอกว่าหนุ่ม "Paing Takhon" ในวัยละอ่อนก็หาได้มีชื่อเสียงอะไรมากมาย แต่เมื่อเขาเริ่มไว้ผมยาว รวมถึงฟิตร่างกายให้มีมัดกล้ามน่าเกรงขาม ลุคใหม่ของเขาจึงเป็นที่ีสะดุดตาจากเจ้าของแบรนด์ชั้นนำอย่างเต็มเปา ซึ่งจากลุคเซอร์ๆ นี้บวกกับรอยสักเข้มๆ ก็ดูเหมือนจะยิ่งถูกใจสาวๆ หนุ่มๆ มากขึ้นไปอีก









"ไป่ ทากอน" ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ และการที่เขามีเพื่อนซี้สี่ขาหน้าปุกปุยนี้ทำให้เขาดูเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน ผิดกับลายสักสีเข้มๆ ที่พาดไปมาตามร่างกายที่บางครั้งอาจทำให้เขาดูเป็นหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวสูงอยู่พอสมควร  





สำหรับใครที่ต้องการส่องความหล่อของหนุ่มฮอตคนนี้ วาร์ปกันได้ที่ อินสตาแกรม paing_takhon และเฟซบุ๊ก Paing Takhon ที่ตอนนี้ยอดติดตามในเฟซบุ๊กทะลุ 1 ล้าน 2 แสนฟอลโลเวอร์ไปเรียบร้อยแล้ว 



ล่าสุด (7 ก.ค. 62) หนุ่ม "ไป่ ทากอน" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ชื่นชอบและชื่นชมในตัวเขาเอง โดยมี สาว "โย ยศวดี" นางแบบนักแสดงรุ่นพี่, "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสายแดนซ์ และ "พี่ใหญ่ อำมาตย์" เข้ามากดไอคอนน่ารักๆ พร้อมกับเขียนชมหนุ่มไป่ว่า "Super Cute" อีกด้วย มาฟังกันดีกว่าว่า หนุ่มไป่พูดว่าอย่างไร...