คนขับแท็กซี่หัวร้อนวางมวย จยย.บนถนน

2019-07-05 10:55:14

คนขับแท็กซี่หัวร้อนวางมวย จยย.บนถนน

Advertisement

คนขับแท็กซี่หัวร้อนวางมวยกับคนขี่ จยย.บนถนนกลางกรุง คนห้ามซวยถูกหมวกกันน็อกเขวี้ยงใส่

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Vin Diesel's โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความ ระบุว่า “เจอแท็กซี่หัวร้อนวางมวยบนถนน สงสารเด็กครับ สงสารพี่เสื้อขาวด้วยที่โดนลูกหลง หมวกลอยเข้าหน้า ขอโทษนะครับที่ช่วยอะไม่ได้มากขอให้โปรดอภัยครับพี่คนขับรถมอเตอร์ไซค์ ไม่รู้ใครผิดใครถูกแต่แท็กซี่ไม่น่าทำแบบนี้ครับ”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณแยกรางน้ำ โดยในคลิปดังกล่าวมีเด็กผู้หญิงในชุดเนตนารี ยืนร้องไห้ด้วยความกลัว เพราะคนขับแท็กซี่ที่สวมชุดดำ ลงมาต่อยกับคนขี่จักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นพ่อของเด็ก เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะมีการเฉี่ยวชนกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งพอต่อยเสร็จก็มาถีบรถจักรยานยนต์ล้มอีก

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง สน.ดินแดง ท้องที่เกิดเหตุ ได้รับการเปิดเผยว่า ตำรวจทราบเรื่อง และเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาแจ้งความ จึงยังไม่ทราบรายละเอียดที่แท้จริง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเร่งติดตามคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามเหตุการณ์ เบื้องต้นจากที่ปรากฎในคลิป เป็นความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ส่วนใครเป็นผู้กระทำผิด ต้องรอการสอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Vin Diesel's