ปตท.หนุนสมาคมเทนนิสหวด 6 รายการ

2017-07-27 23:35:03

ปตท.หนุนสมาคมเทนนิสหวด 6 รายการ

Advertisement

บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) สนับสนุนสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ระเบิดศึกเทนนิสอาชีพชายและหญิง 6 รายการ ระหว่างวันที่ 29 ก.ค. - 19 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี
เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าว บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ผ่านการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและหญิง รวม 6 รายการ โดยมี ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ร่วมด้วย
นายกิตตน์สมบัติ กล่าวว่า สมาคม ขอขอบคุณ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่ได้ให้การสนับสนุนสมาคมมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 จนถึงปัจจุบัน ที่ผ่านมา การสนับสนุนของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนผลักดันที่สำคัญให้นักเทนนิสไทยในทุกระดับสามารถพัฒนาศักยภาพจนประสบความสำเร็จหลายครั้ง เห็นได้จากการมีอันดับนักเทนนิสเยาวชนโลกและอันดับโลกเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดได้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและหญิง จำนวน 6 รายการ ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 ก.ค.-19 ส.ค.นี้ โดยมีนักเทนนิสจาก 38 ประเทศทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน
นายกิตตน์สมบัติ กล่าวต่อว่า สมาคมกีฬาเทนนิสฯ มีความพร้อมในการจัดการแข่งขันทั้ง 6 รายการ สมาคมมีสนามแข่งขันถึง 10 สนาม สามารถจัดการแข่งขันพร้อมกันได้ทั้งประเภทชายและหญิง สิ่งที่เป็นห่วงเพียงอย่างเดียวคือเรื่องสภาพอากาศ เพราะช่วงนี้ของเมืองไทยเป็นหน้าฝน กังวลว่าการแข่งขันอาจได้รับผลกระทบจากฝนมากกว่า