"แพนเค้ก" กลับสู่วงการแคตวอล์ก ตะลุยเดินแบบต่างประเทศ

2019-07-04 12:35:44

"แพนเค้ก" กลับสู่วงการแคตวอล์ก ตะลุยเดินแบบต่างประเทศ

Advertisement

ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบมาตั้งแต่แรกสำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากงานเดินแบบที่ดูไบ แถมยังมีงานเดินแบบจากต่างประเทศติดต่อมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้พอได้เจอสาวแพนเค้กเลยขออัพเดตเรื่องงานได้ความว่า

ถามถึงที่ไปเดินแฟชั่นที่ดูไบ ?
ไปเดินแฟชั่นโชว์ แฟชั่นวีคของดูไบ รวมประมาณ 13 แบรนด์ หลายๆ ประเทศ แพนไปเดินในแบรนด์ไทย ซึ่งทำให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ ก็ดีใจค่ะ ภูมิใจด้วยที่แบรนด์ไทยขยายไปต่างประเทศ ของพี่ปลาก็เป็นชุดแต่งงานและอีก 2 แบรนด์ก็เป็นผ้าไทย เอามาดีไซน์เป็นชุด หลายชุดก็เป็นชุดปราบเซียนมาก แต่ก็ภูมิใจที่ได้เสนอความเป็นไทย ในการไปครั้งนี้ค่ะ





เห็นตอนแรกมี 3 โชว์ แต่เพิ่มมาอีก 1 โชว์ด้วย ?
มีแบรนด์ของอิตาลี ดีไซเนอร์เดินมาถามว่าเดินเปิดให้เขาได้ไหม ของเขาเป็นแบรนด์สุดท้ายเลย ก็คิดว่าเป็นโอกาสที่ดี เราเลยโอเคเขามาชวนหลังเวทีเลย เขาอาจจะเห็นจากโชว์แรกที่เราเดิน พอเห็นชุดก็เป็นสไตล์จีนเลย มีมงกุฎด้วย ก็ถือว่าเป็นโชคดีที่ได้เดินอีก 1 แบรนด์ด้วย



การถ่ายแบบที่ทะเลทรายเป็นส่วนของงานด้วยไหม ?
ใช่ค่ะ ทั้ง 3 แบรนด์อยากจะถ่ายแบบที่ทะเลทรายด้วย เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้ไปถ่าย ซึ่งก็ยิ่งใหญ่ มีโดรนด้วย



กลับทวงบังลังก์นางแบบอีกครั้ง ?


เรียกว่าได้ทำสิ่งที่รักต่อเนื่องดีกว่า ชุดจะยากขึ้นตลอด ต้องทำการบ้านเยอะมาก

ชุดแต่งงานสีขาวหลายคนแซวว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง ?
คราวที่แล้วเราก็ใส่ชุดแต่งงานสีขาวนะ

เก็บไปใช้ได้ไหม ?
ถ่ายคนเดียวงี้





สนใจถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทะเลทรายเลยไหม ?
อะไรก็ตามตอนนี้ทะเลทรายมาอันดับ 1 เลยค่ะ อ่านการ์ตูนตั้งแต่เด็ก เป็นความฝันอยากไปทะเลทรายอยู่แล้ว

ทริปนี้พี่หมีไม่ได้ไปหรอ ?
ไม่ได้ไป พอดีทำงานแทบทุกวัน



ยังไม่มีแพลนแต่งงานเหมือนเดิมใช่ไหม ?
ใช่แล้วค่ะ



พี่หมีชมไหมที่ไปงานครั้งนี้ ?
เขาก็บอกว่าชุดสวยมาก เขาก็ให้กำลังใจ และขอกำลังใจทุกครั้ง

เห็นจะมีไปเดินแบบที่อังกฤษด้วย ?
น่าจะเป็นแบรนด์ Hilltribehouse จะมีไปที่อเมริกาด้วย ต้องติดตามว่าจะเป็นแบรนด์อะไร น่าจะอีก 2-3 เดือน ระหว่างนี้ก็เตรียมตัว สนุกดีค่ะ มีอะไรท้าทายตลอด



ถามถึงหลานสาวคนที่ 2 ?
ป้าเลยต้องเดินขาขวิดเลย (หัวเราะ) ก็ดีใจค่ะ เพราะว่าเป็นความชุ่มฉ่ำในบ้าน คนใหม่ชื่อน้องลูกจันค่ะ ให้คล้องจองกับอัญชัน เขาก็หน้าตาน่าเอ็นดูมาก เราก็รอว่าเราจะได้อุ้มเขาเมื่อไหร่ ได้เลี้ยงเขา คนนี้เลยบอกเขาว่าเดี๋ยวป้าเลี้ยงเอง เดี๋ยวป้าได้เอามาดูมาเล่น น่ารักน่าชังมากค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงเห่อ แต่ก็ยังเจอเขาไม่บ่อยนะ ด้วยความที่เขายังเล็กมาก ก็ต้องกินเป็นเวลา นอนเป็นเวลา อยู่กับแม่เขาตลอด แต่เราก็จะคอยดูตามไอจีแม่เขา ส่วนอัญชันตอนนี้ก็เข้าโรงเรียน เขาก็คงรู้สึกเหมือนมีสมาชิกใหม่ในบ้าน เขาก็จะมีอาการหวงแม่นิดนึง จะติดแม่มากเป็นพิเศษ แต่ก็จะพยายามจะบอกเขาว่ามีน้องนะ ให้ช่วยกันดูแลน้อง รักน้องนะ แบ่งกันอะไรแบบนี้ ก็เป็นไปตามวัยของเขามากกว่า



มีของรับขวัญอะไรให้หลานบ้างไหม ?
ตอนนี้ให้อัญชันก่อน เพราะตอนนี้น้องยังไม่รู้เรื่อง แต่อัญชันรู้กลัวเขาจะเสียใจว่าเดี๋ยวเราต้องไปเทให้คนเล็ก เลยคิดว่าเดี๋ยวซื้อของเล่นให้อัญชัน กำลังจะเตรียมรถเข็นมาให้เป็นของขวัญให้น้องอัญชันค่ะ

ช่วงนี้ต้องประคบประหงมอัญชันเป็นพิเศษใช่ไหม ?
ก็พยายามจะให้เป็นปกติแหละ พยายามอย่าตื่นเต้นกับน้องมากจนเกินไป



ต้องบอกทั้งครอบครัวเลยไหม ?
ใช่ค่ะ คุณย่าบอกหมดเลยว่าทุกคนห้ามตื่นเต้น ห้ามเสียงดัง ห้ามทำเสียงตื่นเต้นอะไรมาก เพราะอัญชันเขาจับความรู้สึกได้ไวมาก เด็กตัวแค่นี้แต่เขาสามารถรับรู้ความรู้สึกได้ เราเลยคิดว่าสงสัยตอนเราก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ เลยต้องช่วยกัน คุณย่าบอกว่าตอนนี้ผู้หญิงเต็มบ้านเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ เราก็สนุกสนาน ช่วยกันดูแล เดี๋ยวพอโตขึ้นก็คงคึกคักขึ้น



ถามถึงกระแสละครพยัคฆ์ร้ายสาย (ส) ลับ ?
ก็ออนแอร์มาอีพีที่ 2 แล้ว จริงๆ ได้ฟีดแบ็กที่ดีมาก เพราะเป็นการเปิดมาด้วยฉากบู๊ ด้วยเกาะอก ส้นสูง คนก็จะบอกว่า จัดบู๊ขนาดนี้เลยหรอ แล้วก็ชอบภาพสวย ก็ดีใจค่ะ ผู้กำกับ ทีมงาน ก็ตั้งใจให้ทุกอย่างออกมาได้ดีที่สุดในแนวแบบนี้ค่ะ ก็ต้องฝากติดตามในอีพีต่อไปด้วย ก็จะเข้มข้นมากขึ้น เราพิเศษตรงที่ก่อนละครจะออนแอร์เรามีรีรันให้ดูก่อนด้วย เพื่อความต่อเนื่องของละครในตอนต่อไป ยังไงก็ฝากติดตามด้วย ไม่ต้องตกใจว่ามีหรือเปล่า ก็ตามเวลาแน่นอนค่ะ