ลือหึ่ง "ณเดชน์" บินหาด่วนๆ หลังทราบ "ญาญ่า" บาดเจ็บกลางกอง "กลิ่นกาสะลอง"

2019-07-04 12:15:24

ลือหึ่ง "ณเดชน์" บินหาด่วนๆ หลังทราบ "ญาญ่า" บาดเจ็บกลางกอง "กลิ่นกาสะลอง"

Advertisement

เรตติ้งละคร "กลิ่นกาสะลอง" พุ่งปรี๊ดยอดผู้ชมติดตามถล่มทลาย ซึ่งต้องชื่นชมทีมงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์ละครแจ่มๆ เรื่องนี้ขึ้นมา บวกกับความตั้งใจสุดล้นในการแสดงสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ที่นอกจากความน่ารักกับทุกๆ คนในกองแถมใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เก็บงานดีแทบทุกเม็ด จนอาจเกิดเรื่องบางอย่างที่นอกเหนือการควบคุม รวมถึงการบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำของญาญ่าที่ทำเอาหนุ่ม "แบร์รี่ ณเดชน์" คนข้างกายใจหายใจคว่ำ ...



งานนี้ "ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์" ผู้จัดละครคนเก่งเกิดความประทับใจในการร่วมงานกับนักแสดงสาวญาญ่า เอามากๆ และได้เล่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันกลางกองถ่ายเอาไว้ว่า



"เบื้องหลังความทุ่มเทของญ่า หลังองค์อี่นายซ้องปีบลงแล้วอาละวาดแบบสุดพลัง พังห้องทำลายข้าวของ การเข้าไปอยู่ในอารมณ์นี้แบบลึกมาก บวกกับโดนไม้ฟาดใส่หัว หลังคัตก็ยังต้องใช้เวลากว่าจะออกจากอารมณ์ของตัวละครได้ หายใจก็ไม่ทัน หัวก็โน น้ำแข็งประคบก็เย็น อากาศก็ร้อนอบอ้าว"





"ทำให้ญาญ่าบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เจอกับฉากแบบนี้แล้วไปสุดทางจนออกไม่ได้แบบนี้ ซึ่งทุกคนคงได้เห็นแล้วเมื่อคืนนี้จากฉากที่ซ้องปีบผิดหวังเสียใจที่ถูกนายหมอปฏิเสธ แล้วคืนนี้ถ้าซ้องปีบได้รู้ความจริงล่ะจะอาละวาดใส่กาสะลองขนาดไหน มาลุ้นกันคืนนี้"




แฟนเจ็บก็เหมือนตัวเราเจ็บเสียเอง ... ซึ่งมีเสียงเล่าอ้างออกมาว่าหลังจากที่หนุ่ม "ณเดชน์" ทราบข่าว "ญาญ่า" เกิดอุบัติเหตุผิดคิวจนหัวโนเป็นลูกมะกรูดระหว่างถ่ายทำนั้น ยอดชายนายแบร์รี่ก็รีบตีตั๋วพุ่งตัวมาที่เชียงใหม่ในทันที โดยมีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันในร้านอาหาร แต่ไม่อาจยืนยันช่วงเวลาได้ว่าเป็นห้วงเดียวกันกับที่สาวญ่าบาดเจ็บหรือเปล่า แต่เรื่องราวเมาท์ๆ หยอกๆ อันนี้ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับแอบยิ้มกรุ่มกริ่มอยู่ในใจ ที่รู้ว่านักแสดงซุปตาร์ทั้งสองคนเขาใส่ใจดูแลกันเป็นอย่างดีจริงๆ