เรื่องใหญ่ไฟแดงโร่ !! "มะตูม" รับคนวงใน เจอ "บลู-ซัน" ควงกันถอยรถใหม่ (มีคลิป)

2019-07-03 17:30:48

เรื่องใหญ่ไฟแดงโร่ !! "มะตูม" รับคนวงใน เจอ "บลู-ซัน" ควงกันถอยรถใหม่ (มีคลิป)

Advertisement

หูยยยยย แซ่บอะแกร ... เช้านี้มีแต่เรื่องฮอตๆ จากกรณี "ดีเจต้นหอม" ประกาศเลิก "ซัน ประชากร" ก็มีเรื่องร้อนๆ ให้ชาวเน็ตขุดคุ้ยค่อนแคะแกะตรงจุดว่า ต้นเหตุของเรื่องมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวพันหรือไม่ ทั้งนี้ "ดีเจดาด้า" เมื่อไตร่ตรองดูแล้วว่าควรพูด เธอจึงเปิดประเด็น หลัง "มดดำ" ฟังจากคนในโชว์รูมรถแห่งหนึ่งว่า เจอ "ซัน" กับ "บลู" มาดูรถด้วยกัน ... งานนี้เลยต้องถามไถ่ "ดีเจมะตูม" เพื่อช่วยยืนยัน ว่าข่าวที่หลุดออกมานั้นจริงหรือมั่วอย่างไร ยังไงเอย !




"น้องคนนี้จะออกโรงตอบแทนพี่หอมเอง ... " เพื่อนที่ดีต้องทำหน้าที่แทนได้ในวันที่เพื่อนกำลังประสบปัญหารักร้างราเพราะไม่ใช่แค่รับรู้แต่อยู่ในเหตุการณ์ต่างหาก  ซึ่งเงื่อนรักสะดุดเลิฟระหว่าง "ต้นหอม ศกุนตลา" กับ หนักแสดงรุ่นน้อง "ซัน ประชากร" นั้น คนที่จะไขความกระจ่างได้มีแต่เขาคนนี้เท่านั้น " ดีเจมะตูม" เพื่อนรักเพื่อนสนิทของต้นหอมนั่นเอง  





ล่าสุด วันที่ 3 ก.ค. "ดีเจมะตูม" หรือ "เตชินท์ พลอยเพชร" พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้เผยขณะจัดรายการแฉข่าวเช้า กรณีดราม่ารักๆ ใคร่ๆ ของเพื่อนรัก "หอม-ซัน" และพูดถึง "บลู จิรารัตน์" หญิงสาวลุคเซ็กซี่ขยี้ใจชาย ว่าเป็นมือที่ 3 ของเรื่องนี้ใช่หรือไม่ เพราะ "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าคนดัง แอบเปิดวาร์ปสาวบลู โดยมีคนตาดีแฉซ้ำเคยเห็นซันกับฝ่ายหญิงควงกันไปตามสถานที่ต่างๆ อย่างสนิทสนม






ซึ่งเรื่องนี้ "ดาด้า" เผยว่า "มดดำ" แอบมาถามก่อนหน้าจะมีข่าวรักพัง ว่า "ต้นหอม" เลิกกับ "ซัน" แล้วจริงหรือ ? เพราะตอนที่มดดำไปดูรถที่โชว์รูมหนึ่งเซลส์คนหนึ่ง เล่าว่า ซันก็พาแฟนมาดูรถด้วย แต่กลับกลายว่าไม่ใช่ต้นหอมที่มาด้วย แต่ดันเป็นสาวบลูต่างหาก โดยฝ่ายหญิงเป็นคนตั้งใจมาซื้อรถ 



เรื่องนี้ต้องมีคำตอบ ... ทั้งนี้ ดีเจดาด้าจึงขอถามดีเจมะตูมตรงๆ ว่าเรื่องนี้ฝ่ายมะตูมรู้เห็นหรือไม่ อย่างไร โดย "มะตูม" ยอมรับว่าเป็นคนไปเคลียร์เองจริงๆ และปรึกษากับต้นหอมแล้ว จึงกล้าออกมาพูดเพราะตนทำงานตรงนี้ไม่อยากโกหกเพื่อให้ใครสงสัยอะไรอีก งานนี้ดีเจมะตูมพูดว่าอย่างไร ไปตามอ่านกัน ...



"ก็มีการเคลียร์กันจริง เราก็ไปด้วย มีทั้ง ต้นหอม, ซัน และ บลู พูดตรงๆ บลู ก็เป็นน้องมะตูม อีกคน เราก็เคยเจอกัน คุยกันดี ก็เอ็นดูในระดับหนึ่ง ตอนที่เขาดัง คนแชร์เยอะมาก ที่เขาตัดผมให้เด็กฟรี มีโชว์นม ...

... เราไปพูดคุยกันจริง แต่ไม่อยากพูดเรื่องไทม์ไลน์ ไม่อยากคอนเฟิร์มว่าเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า คนก็เห็นเขาสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน เห็นซันไปขึ้นคอนโดฯ มีพยานที่เห็นกัน ..."



อย่างไรก็ตาม "ดีเจมะตูม" ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าความสัมพันธ์ระหว่างซันและบลูอยู่ในขั้นไหน ต้องรอฟังจากปากของซันในวันที่ 4 ก.ค. นี้เอง ทั้งนี้ มะตูมได้เตือนสติว่า การเป็นมือที่ 3 เป็นเรื่องผิดศีลธรรม ใครทำอะไรไว้ต้องรู้ตัวเองดีอยู่แล้ว เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ทุกคนควรเสพข่าวอย่างมีสติ เพราะสุดท้ายกระแสสังคมจะตัดสินเองว่าใครผิดหรืออะไรถูก



ฟังดีเจมะตูมพูด แบบ ปะ - ฉะ - ดะ ...