“อุ้ม” โพสต์แซ่บตอกกลับชาวเน็ต แต่งสวยก็เลี้ยงลูกได้ !!

2019-07-03 18:15:19

“อุ้ม” โพสต์แซ่บตอกกลับชาวเน็ต แต่งสวยก็เลี้ยงลูกได้ !!

Advertisement

แต่งตัวสวยแล้วเลี้ยงลูกไม่ได้หรอ ? “อุ้ม ลักขณา” โพสต์แซ่บสยบดราม่า เลี้ยงเอง กระเตงไปด้วยทุกที่ !

เป็นคุณแม่ที่มีลูกน้อยแล้วสวยมาก สำหรับนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนแรก “น้องดิสนีย์” ไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งสาวอุ้มก็ได้อัพเดตความน่ารัก น่าเอ็นดู ของลูกสาวให้บรรดาแฟนคลับได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออยู่เป็นประจำ จนตอนนี้สาวน้อยดิสนีย์ได้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปเรียบร้อยแล้ว




ส่วนเรื่องความสวยของคุณแม่นั้น ก็ไม่ได้แพ้กันเลยแม้จะคลอดลูกได้ไม่นาน แต่ก็ยังเป๊ะไม่เปลี่ยนแถมเธอก็ยังแอบแย้มมาด้วยว่าเหลืออีกแค่ 5 กิโล น้ำหนักก็จะกลับมาเท่าตอนก่อนท้องแล้ว

แต่งานนี้ความสวยเป๊ะ ความสวย ของคุณแม่ก็ไม่วายทำให้เกิดดราม่าขนาดย่อมมาถึงเจ้าตัวอีกจนได้ เมื่อมีคนตั้งข้อสงสัยว่า แต่งตัวสวยและชอบเที่ยวแบบนี้ใครเลี้ยงลูกให้ งานนี้สาวอุ้มก็ไม่นิ่งนอนใจรีบออกมาชี้แจงโดยการโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“มีคนมาว่าแม่ชอบเที่ยวใครเลี้ยงลูก เดี๋ยวนะแม่แต่งตัวสวยเลี้ยงลูกไม่ได้หรอ งงจัง #แต่งสวยก็เลี้ยงลูกได้เลี้ยงเองไปด้วยกันทุกที่” 






พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเห็นด้วยกับคุณแม่คนสวยกันยกใหญ่ แต่ก็ไม่วายแอบแซวไฟหน้าของสาวอุ้ม ที่มันดูจะเกินหน้า เกินตา แล้วก็เกินเบอร์มากๆ เรียกได้ว่าสวย แซ่บ เป๊ะไม่เปลี่ยน ไม่แพ้ตอนที่ยังไม่มีลูกกันเลยทีเดียวจ้า… 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lukkanaaum