“ครูบลู”โต้ไม่ใช่มือที่ 3 “ต้นหอม-ซัน”รักร้าว

2019-07-03 13:20:20

“ครูบลู”โต้ไม่ใช่มือที่ 3 “ต้นหอม-ซัน”รักร้าว

Advertisement

“ครูบลู”โต้ลั่นไม่ใช่มือที่ 3 ทำ “ต้นหอม-ซัน”รักร้าวอย่างแน่นอน ครวญโดนคุกคาม รุกรานส่งผลกระทบต่อชีวิต งาน ครอบครัว แจงรู้จัก “ซัน” มานานแล้วสมัยเรียนอยู่อุดรคุยกันบ้างไม่เกินเลย ถามลั่นถ้าเป็นมือที่3 จะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรือ ที่พูดกันลมปากทั้งนั้น ขอหยุดสร้างเรื่องโยงให้ผิด ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนพูดถึงกัน สำหรับรักร้าวของ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ “ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว โดยการพูดโยงไปถึงมือที่ 3 ซึ่งไม่รู้ว่าจริงเท็จอย่างไร แต่ดูเหมือนคนที่โดนหนักในตอนนี้ คือ “ครูบลู” เน็ตไอดอลและพริตตี้ชื่อดัง  แต่ทั้ง ซัน และครูบลู ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงกระแสข่าวร้อนนี้แต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. เฟซบุ๊กของ “ครูบลู”หรือ จิรารัตน์ ชานันโท ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลยมันใช่หรอ? การที่บลูไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสอะไรทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ แต่พอบลูนิ่งไม่พูดอะไร กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้าง บางคนคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัวจิตใจ พังไปหมด พอใจแล้วใช่ไหม? เรื่องมือที่3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน บลูกับพี่ซันรู้จักกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดรคุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย ถามหน่อยถ้าบลูคือมือที่3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผู้หญิงจับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆที่พูดกันนี่ลมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บลูผิดขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  จิรารัตน์ ชานันโท