สอบเครียด! อดีตสาวเซเว่น รับสารภาพทำคนเดียว

2019-07-03 12:15:57

สอบเครียด! อดีตสาวเซเว่น  รับสารภาพทำคนเดียว

Advertisement

สอบเครียดอดีตสาวเซเว่น บุกชิงเงิน 2.3 ล้าน รับสารภาพทำคนเดียว ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ นำตัวเข้าห้องคุมขัง

เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 3 ก.ค. ที่ สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.สุรพล แก้วขาว รอง ผบช.ภาค 3 พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.นครราชสีมา พ.ต.อ.กิตติ แสงศิริวุฒ ผกก.สภ.จอหอ แถลงผลการจับกุมคนร้ายชิงเงินสด 2.3 ล้านบาท ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชุมชนบ้านโพธิ์ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

ผู้ต้องหา คือ น.ส.รจนา ช่องกลาง อายุ 25 ปี โดยเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมาถูกจับกุมได้ที่บ้านพักหมู่ 7 บ้านด่านคนคบ ต.ด่านคล้า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ สีฟ้าขาว กระเป๋าสะพาย สีชมพูเข้ม รองเท้าผ้าใบ 1 คู่ เงินสดทั้งธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท 500 บาท 100 บาท 50 บาท ที่ตรวจนับได้ยอดคือ 1,959,990 บาท




สอบสวนรับสารภาพว่า เคยเป็นพนักงานร้านเซเว่น แต่ถูกไล่ออกเมื่อปลายปีที่แล้ว จึงรู้ความเคลื่อนไหวทางการเงินของร้านเป็นอย่างดี รู้วิธีเปิดตู้เซฟ จึงลงมือก่อเหตุโดยใช้อาวุธมีดจี้ข่มขู่พนักงานในร้าน ส่วนสาเหตุเนื่องจากมีหนี้สินมากมาย ทำงานมีรายได้ไม่พอใช้หนี้ จึงตัดสินใจก่อเหตุ หลังจากนั้นนำเงินไปซ่อนในถังส้วมหลังบ้าน เงินบางส่วนนำไปใช้จ่ายและฝากเข้าบัญชีธนาคาร โดยที่คนในบ้านไม่รู้เรื่องด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจสอบปากคำ น.ส.รจนา มีสีหน้าเคร่งเครียด แต่สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป อ้างว่าลงมือก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว แต่แนวทางการสอบสวนตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ยังต้องขยายผลต่ออีก เพราะเชื่อว่าน่าจะมีคนอื่นให้ความร่วมมือ เบื้องต้น แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด เพื่อพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป