ยาย ด.ญ.13 ปี ไม่เชื่อนายก อบต.อนาจารหลาน

2019-07-03 11:20:30

ยาย ด.ญ.13 ปี ไม่เชื่อนายก อบต.อนาจารหลาน

Advertisement

ยาย ด.ญ.13 ปี ไม่เชื่อนายก อบต. ทุ่งมะพร้าวจะกระทำอนาจารต่อหลานสาวตนเอง ยืนยันไม่ได้มาหาบ่อย ด้าน เลขานายก อบต. ชี้ลายเซ็นในหนังสือลาออกไม่เหมือนเดิม  

จากกรณีที่มีคลิปฉาวเผยแพร่บนโลกออนไลน์ของบุคคลที่มีหน้าคล้าย นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กำลังทำอนาจาร ด.ญ.อายุ 13 ปี บนรถยนต์ส่วนตัว ก่อนจะสั่งการให้คนขับรถไปรับหนังสือลาออกจากคนที่บ้านเพื่อนำยื่นที่อำเภอท้ายเหมืองเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยพบว่า ลายเซ็นบนเอกสารการลาออกที่เจ้าหน้าที่ได้รับมีลักษณะคล้าย แต่ไม่เหมือนเสียทีเดียว

ล่าสุด วันที่ 3 ก.ค. น.ส.นัฏฐ์ชัญญานุช สร้อยทอง เลขานุการนายกอบต.ทุ่งมะพร้าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ยังมีประเด็นข้อสงสัยในเรื่องของลายเซ็นในหนังสือลาออกที่ผิดไปจากลายเซ็นเดิม เพราะลายเซ็นมีความบรรจงเป็นอย่างมาก ปกติจะไม่บรรจงเป็นเส้นตรงแบบนี้ แต่ก็เชื่อว่าคนขับรถไปรับมาจากบ้านของนายก อบต.จริงๆ

ส่วนเรื่องพฤติกรรมของนายก อบต.กับเด็กในครอบครัวนี้นั้น ที่ผ่านมานายกจะมาหาที่บ้านพักคนงานในสวนยาง โดยมารับมาส่ง พาไปทำธุระต่างๆบ่อยครั้ง บางครั้งเด็กก็ไปหาที่ อบต. บางครั้งยายก็ไปหา ไปขอเงิน ทุกคนก็เห็นจนชินตาเพราะนายกให้ความอุปการะเด็กและครอบครัวนี้อยู่ ต่างก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา ตนเองก็คาดไม่ถึงด้วยเช่นกัน




ด้านยายของเด็กได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถึงขณะนี้ตนเองก็ยังไม่เชื่อว่านายก อบต. จะกระทำอนาจารต่อหลานสาวตนเอง ยืนยันว่านายกไม่ได้มาหาบ่อย มาเดือนละ 3-4 ครั้ง และให้ความช่วยเหลือเดือนละ 5,000-7,000 บาท ยอมรับว่า ครอบครัวมีความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เมื่อไม่มีนายกมาช่วยเหลือทางการเงิน ซึ่งจะต้องกินต้องใช้ และเรื่องเรียนหนังสือของหลานสาวอีกคน 

ส่วนของการรักษาโรคอัมพฤกษ์นั้นตนเองไม่ได้เป็นผู้แนะนำว่าจะต้องรักษาแบบหมอจีน และไม่เคยอนุญาตให้นำตัวหลานไปช่วยในการรักษาแบบนั้น สพหรับเรื่องของหลานสาวที่บ้านพักเด็กพาไปดูแลนั้น ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการทางกฎหมายก็จะนำมาส่งให้ครอบครัว โดยเจ้าหน้าที่ได้ขอให้ตนเองและพี่สาวไปอยู่ด้วยกันที่บ้านพักเด็ก แต่ตนเองไม่ขอไปอยู่ด้วยเนื่องจากมีความลำบากในการใช้ชีวิต และเรื่องการเรียนของหลานอีกคน