หมายจับ! นายก อบต. อนาจารเด็กหญิงในรถ

2019-07-02 15:35:12

หมายจับ! นายก อบต. อนาจารเด็กหญิงในรถ

Advertisement

ศาลพังงาออกหมายจับแล้ว นายก อบต.อนาจารเด็กในรถ เข้าตรวจค้นบ้านแต่คว้าน้ำเหลวไร้คนอยู่

วันที่ 2 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายว่า พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า จากกรณีที่เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้นป.6 ถูก นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พาไปทำอนาจารด้วยการกอดจูบลูบคลำในรถยนต์ส่วนตัวจนคลิปฉาวแชร์กันว่อนในสื่อสังคมออนไลน์ และเมื่อวานนี้(1 ก.ค.62)

จากนั้นทีมสหวิชาชีพได้รับตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบสวนที่ สภ.ท้ายเหมือง ซึ่งได้เสร็จสิ้นเมื่อช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงาจะทำการรับตัวเด็กเข้าไปดูแลแล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นศาลจังหวัดพังงาขอออกหมายจับทันที




ล่าสุด ศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับนายศุภศักดิ์ หรือ ศักดิ์ โภคบุตร ตั้งแต่ช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาด้วยเหตุอันควรเชื่อว่าจะหลบหนีและจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ในฐานความผิด พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

หลังจากนั้นเมื่อเช้าตรู่ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่บ้านใน ต.ทุ่งมะพร้าว พบว่า ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน คาดว่ามีการผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว ส่วนคนในครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายจับพร้อมภาพถ่ายไปยัง สภ.ต่างๆ เพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนที่จะมีผู้เกี่ยวข้องในการกระทำผิดเพิ่มเติมหรือไม่นั้นถ้าสอบสวนพบ ก็จะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดทันที