มาสนุกกันนะคะ !! 2 สาว “BOL4” ส่งคลิปชวนแฟนๆ loBoly ชาวไทย (มีคลิป)

2019-07-02 14:55:01

มาสนุกกันนะคะ !! 2 สาว “BOL4” ส่งคลิปชวนแฟนๆ loBoly ชาวไทย (มีคลิป)

Advertisement

"บลปัลกันโฟร์" (Bolbbalgan4) หรือรู้จักกันในชื่อ "พลพัลกันพิวเบอร์ตี" หรือ "เรดชีกพิวเบอร์ตี") เป็นศิลปินดูโอจากประเทศเกาหลีใต้ สมาชิกประกอบไปด้วยอัน "อันจียอง" และ "ยูจียุน" ล่าสุดพวกเธอได้เปิดโปรเตกต์สุดเซอร์ไพรส์เพื่อแจกจ่ายความสุข โดยลัดคิวบินตรงมาจัดการแสดงที่ประเทศเป็นครั้งแรก ...



ทั้งนี้ เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น สำหรับสาวก 2 สาวคู่หูดูโอ้ “Bolbbagan4” จะได้ไปสนุกกับความน่ารักสดใส พร้อมเพลงเพราะๆ สุดซึ้งจาก 2 สาว ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย “2019 BOL4 Asia Tour in Bangkok” วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ณ Moonstar Studio8






โดยสองสาว “อันจียอง” และ “ยูจียุน” ได้ส่งคลิปถึงแฟนๆ loBoly (ลอบลลี่) ชาวไทยว่า “เป็นครั้งแรกที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองไทย รู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนนี้ก็ได้เตรียมขนเพลงเพราะๆ ทั้งใหม่และเก่ามาฝากแฟนๆ อย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนเตรียมตัวมาร้องเพลงไปด้วยกันและร่วมสร้างความทรงจำดีๆ กันเยอะๆ แล้วไปเจอกันที่คอนเสิร์ตนะคะ”





ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อกันได้แล้วทาง www.ticketmelon.com ( ตอนนี้เหลือบัตรโซน B ราคา 2,300 บาท ) เตรียมตัวไปสนุกกับเพลงเพราะๆ พร้อมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มใน “2019 BOL4 Asia Tour in Bangkok” วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ณ Moonstar Studio8 ไปให้กำลังสองสาวกันเยอะๆ นะจ๊ะ

ชมคลิป