ขัดใจคนดู “เจ” แจงดราม่า ผลตัดสิน “บอย – ซัน” หลังซัดกันสังเวียนสะเทือน

2019-07-02 18:20:44

ขัดใจคนดู “เจ” แจงดราม่า ผลตัดสิน “บอย – ซัน” หลังซัดกันสังเวียนสะเทือน

Advertisement

ละเอียดยิบ “เจ เจตริน” โพสต์ข้อความแจงดราม่า ผลการตัดสิน 10 fight 10 คู่ “บอย – ซัน” ค้านสายตาคนดู ลั่น ! ไม่โอเคกับผลการตัดสิน อยากให้เสมอกันทั้งคู่

กลายเป็นประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืนไปแล้ว หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” และนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ที่เพิ่งจะขึ้นสังเวียนดวลหมัดกันกลางเวที “10 fight 10” ไปเมื่อคืนวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา




ท่ามกลางการยินดีให้กับชัยชนะของนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ “ซัน ประชากร”  ก็มีเสียงค้านของคนดูกว่าครึ่งค่อนประเทศ จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าลูกต่อยของหนุ่มซันนั้นเหมือนลูกตบมากกว่า ไม่น่าจะได้คะแนนอย่างที่ควร 



งานนี้คุณพ่อลูกสามอย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ในฐานะโปรโมเตอร์ประจำรายการ ก็ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความยาวเหยียดว่า…



“ขอชี้แจงจากใจโปรโมเตอร์นะครับ เรียนกันตามตรงว่าตัวผมเองก็ไม่ค่อยโอเคกับผลการตัดสินของกรรมการใน 2 แมตช์ล่าสุดสักเท่าไหร่ ถ้าผมเป็นกรรมการเอง ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม ผมจะให้คะแนนเสมอมา 2 คู่ติดละครับ 

คู่ เจสัน vs หลุยส์ และ คู่ บอย vs ซัน เพราะทั้ง 2 คู่นี้ มีความสูสี คะแนนเบียดกันมากๆ (ย้ำว่านี้คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ซึ่งผมไม่ใช่กรรมการมวยอาชีพ แต่ดูผลมวยขั้นพื้นฐานได้เหมือนหลายๆ คน) 






แต่ผลคำตัดสินออกมาแล้วผมก็ต้องยอมรับ เพราะด้วยหน้าที่ของผมและทีมเวิร์คพอยท์เอง ก็ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่ายคำตัดสิน ของกรรมการที่เราเชิญมาจากสมาคมได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ตั้งแต่คู่ที่ 5 เป็นต้นไป ผมจะยื่นเรื่องขอให้ทีมงานเวิร์คพอยท์ แจงชื่อกรรมการผู้ให้คะแนนทั้ง 3 ท่านและนำชื่อขึ้นจอในรายการทุกครั้ง เพื่อความโปร่งใสให้มากกว่านี้ 

และขอให้ทีมกรรมการตัดสินบนเวทีมีความละเอียดมากกว่านี้ ผมขอชี้แจงเพิ่มเติมว่า นักมวยทุกคนซ้อมมวยกันมาหนัก มีความมุ่งมั่นที่จะชนะเหมือนกันทุกคน และชกกันเต็มที่ 




ผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรก็ตาม ไม่มีนักมวยคนไหนผิดครับ เพราะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองเต็ม 100% เพราะพวกเค้าคือนักมวยดารา ไม่ใช่นักมวยอาชีพ จะชกดีมากดีน้อย ทรงมวยสวยบ้างไม่สวยบ้าง เป็นเรื่องความสามารถของแต่ละคน พวกเค้าต้องการให้คนดูสนุกและมีความสุขกับการชกจริงจังครับ 

ผมอยากให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจ และแรงเชียร์ให้พวกเค้าเหล่านั้นทั้งก่อนชก และหลังชกกันเถอะครับ ส่วนเรื่องที่ไม่ถูกใจคำตัดสินของกรรมการ ขอให้แยกเป็นอีกเรื่องนึงนะครับ สามารถตำหนิติชม ได้ตามความคิดของแต่ละคนได้เลยครับ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านครับ #10fight10 คู่ 5 ชิน กับ ฮั่น ช่วยน็อกกันเลยนะ ได้โปรดเถิดที่รัก #เจมีดี #workpoint23 #10fight10presentedbygsbattery ” 



หลังจากที่หนุ่มเจ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในแง่มุมที่ต่างกันออกเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีอีกหลายเสียงที่เห็นพ้องต้องกันว่า ควรจะดูเพื่อความบันเทิง และให้กำลังใจนักชกแต่ละฝ่ายมากกว่า เพราะอย่างที่บอกว่าคู่ชกต่างก็เป็นนักมวยดารา ไม่ใช่นักมวยอาชีพ...    







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jjetrin, #10fight10