พลังใจจากเพื่อนๆ จะปิดเปื้อนรอยน้ำตา "บอย" ร่ำไห้ หลังพ่าย "ซัน ประชากร"

2019-07-02 12:45:29

พลังใจจากเพื่อนๆ จะปิดเปื้อนรอยน้ำตา "บอย" ร่ำไห้ หลังพ่าย "ซัน ประชากร"

Advertisement

10 FIGHT 10 แมตช์หยุดโลกที่ชาวไทยทุกคนจับตามองได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลการตัดสินของคณะกรรมการทำเอาแฟนมวยและแฟนคลับต่างใจหายใจคว่ำ หลังแบ่งฝ่ายเชียร์กันมันสุดๆ แทบหยุดหายใจ ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีทั้งๆ ที่เป็นนักชกมือใหม่ไร้ประวัติขึ้นเวทีไหนมาก่อน สำหรับ "บอย พิษณุ" พบกับ "ซัน ประชากร" ...



แต่ก่อนที่ทั้งสองจะลงนวมชกจริง ดันมีดราม่าเลิกรามากวนจิต เพราะ "ดีเจต้นหอม" ออกมาประกาศว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่ม "ซัน ประชากร" ไปเรียบร้อย แต่แอบทิ้งทุ่นให้แฟนๆ ตีความโยงใยไปถึงเรื่องมือที่ 3 สาวบลูผู้มีสรีระเอ็กซ์อึ๋ม ลามไปถล่มต่อว่าหนุ่มซันถึงในไอจี ...





อย่างไรก็ตาม งานมวยคนดูก็ต้องโฟกัสที่นักมวยจริงมั้ย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ทั้งหมด เพราะมวยไฟต์นี้นอกจากตัวนักชกแล้ว หลายคนยังเล็งเป้าไปที่ "ดีเจต้นหอม" คนเคยรักของ "ซัน" โดยเชื่อว่าต้นหอมจะต้องหันเหทิศทางการเชียร์มาที่ "บอย" เพื่อนรักอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากขึ้นชกครบ 3 ยกแล้วนั้น กรรมการประกาศผลให้หนุ่มซันเป็นผู้ชนะคะแนนไปอย่างเป็นเอกฉันท์ คะแนนชนะขาด ขณะที่ "บอย พิษณุ" ก็เปิดใจว่า ตนเองทำดีที่สุดแล้ว





ซึ่งหลังจากที่บอยลงจากเวที "ดีเจต้นหอม" ที่มาเป็นพิธีกรและคอยวิจารณ์การชกของทั้งคู่อยู่ในไลฟ์เฟซบุ๊ก ก็ได้พาเพื่อนๆ ตามบอยเข้ามาหลังเวที พร้อมกับส่งเสียงว่า "รักบอยๆ ๆ " ดังลั่นห้อง ขณะที่ดีเจต้นหอมก็ได้สวมกอดบอยและปลอบไม่ต้องเสียใจ ทำดีที่สุดแล้ว กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ที่ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับบ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว 







อย่างไรก็ตาม มีผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกว่าผลการแข่งขันนัดนี้ค่อนข้างค้านสายตา เพราะรู้สึกว่าบอยน่าจะเป็นฝ่ายชนะมากกว่า หากเสมอกัน หรือซันชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์ ก็ยังไม่รู้สึกขัดใจเท่านี้ ขณะบางส่วนก็มองว่า ที่คนดูข้องใจเรื่องผลตัดสิน อาจจะเพราะจับตาเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่อยู่ และมองว่าที่ซันชนะก็เป็นการตัดสินที่ถูกต้อง



นอกจากนี้ ยังมีคนดูอีกจำนวนไม่น้อยที่มองว่า ทั้งคู่เหมือนเอาเรื่องส่วนตัวมาใส่ในการแข่งขันนัดนี้ด้วย และสู้กันอย่างดุเดือดจริงๆ และหลายคนก็ไม่เห็นด้วยที่บอยเหมือนเอาเรื่องส่วนตัวมาแซวซันในรายการ