“อนุพงษ์”เชื่อนายกฯจัดการปัญหา พปชร.ได้

2019-07-02 11:50:45

“อนุพงษ์”เชื่อนายกฯจัดการปัญหา พปชร.ได้

Advertisement

“อนุพงษ์”เผยกรอกประวัติรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว เชื่อนายกฯจัดการปัญหาต่าง ๆใน พปชร.ได้ แนะทุกคนตั้งใจทำงานร่วมกันเพราะปัญหาของประเทศชาติมีมาก

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุม ครม. ถึงการเข้าร่วม ครม.ชุดใหม่ ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตนได้กรอกประวัติรวมถึงเอกสารต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อถามว่าภาพรวมของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขณะนี้กำลังวุ่นวาย กังวลการทำงานร่วมกันของกลุ่มต่างๆ หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ต้องตั้งใจทำงานร่วมกัน เพราะปัญหาของประเทศชาติมีมาก ความต้องการของประชาชนก็มีมากเช่นกัน เชื่อว่าเราจะสามารถร่วมมือกันทำงานได้

พล.อ.อนุพงษ์ เชื่อว่านายกรัฐมนตรีจะสามารถจัดการปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพรรคพลังประชารัฐขณะนี้ได้ อย่างไรก็ตามเราต้องช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมืองเพราะนักการเมืองถือว่าเป็นผู้มีประสบการณ์มาก ทุกคนต่างก็อยากทำงาน อาจจะมีปัญหาในเรื่องของตำแหน่งที่มีจำกัดบ้าง แต่ต้องพูดคุยกันให้รู้เรื่องและเมื่อพูดคุยกันจนจบแล้วก็มาทำงานร่วมกัน ขนาดนักการเมืองอยู่กันคนละฝั่งยังสามารถทำงานร่วมกันได้ เราเอาประโยชน์ของพี่น้องประชาชนสูงกว่าเรื่องส่วนตัวจบแล้วก็จบไป