แม่จ่านิวจี้ ตร.เร่งจับคนทำร้าย

2019-07-02 10:55:51

แม่จ่านิวจี้ ตร.เร่งจับคนทำร้าย

Advertisement

แม่ของ “จ่านิว” เตรียมบุก สตช.เร่งรัดคดีจับคนร้ายโดยเร็ว ขณะที่ ตร.สอบปากคำพยานไปแล้ว 4-5 ปาก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้าย 4 คนขี่รถ จยย. 2 คันเป็นพาหนะมาจากย่านลาดปลาเค้าก่อนลงมือทำร้าย แต่ยังไม่สามารถออกหมายจับใครได้ เนื่องจากเห็นใบหน้าคนร้ายไม่ชัด

จากกรณี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ปากซอยรามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท้องที่ สน.มีนบุรีก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันพาส่ง ก่อนที่จะย้ายมารักษาตัวที่ รพ.รามาธิบดี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 เปิดเผยกับทีมข่าว NEW18 ว่า เจ้าหน้าที่ขอเวลาในการคลี่คลายคดีดังกล่าว 2 วัน โดยในวันนี้ทางชุดคลี่คลายคดีจะไม่มีการประชุมเกี่ยวกับคดีดังกล่าวทั้งที่ บก.น.3 และสำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทีมข่าว NEW18 ได้รรับรายงานความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำแล้ว 4-5 ปาก ซึ่งเป็นพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนจ่านิวได้สอบปากคำไปแล้ว โดยจะไม่มีการสอบปากเพิ่มเติมเนื่องจากหมดประเด็นสงสัยแล้ว อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าคนร้ายทั้ง 4 คนใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะ เริ่มขี่มาจากย่านลาดปลาเค้า เวลาประมาณ 08.00 น. ก่อนจะมาจอดรอทำร้ายจ่านิวบริเวณจุดเกิดเหตุ และหลังจากก่อเหตุได้ขับรถ จยย.หลบหนีไปตามเส้นทางถนนรามอินทรา




รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่มีความคืบหน้าไปมากแล้ว แต่ยังไม่เห็นหน้าคนร้ายที่ชัดเจน เนื่องจากกล้องแต่ละจุดเกิดเหตุจะต้องมีการเทียบเคียงเวลาที่ชัดเจนอีกครั้ง โดยขณะนี้ยังไม่สามารถออกหมายจับใครได้ เนื่องจากยังเห็นใบหน้าของคนร้ายไม่ชัดเจน

ด้าน นางพัฒน์นรี ชาญกิจ แม่ของจ่านิว เปิดเผยกับทีมข่าว NEW18 ว่า อาการของจ่านิวยังคงทรงตัว ต้องหายใจทางปากเพราะมีผ้าพันแผลปิดอยู่ เบื้องต้นมีสติพูดคุยได้แล้ว แต่มีอาการเหนื่อยเล็กน้อย เพราะต้องหายใจทางปาก แต่สามารถนั่งรับประทานอาหารได้นานขึ้น ที่มีข่าวว่าจะออกจากโรงพยาบาลนั้น ยังไม่จริงเพราะยังต้องรักษาอีกหลายอาการ





นางพัฒน์นรี ยังกล่าวอีกว่า ในวันนี้จะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายหลังจากการเข้าเยี่ยมจ่านิวที่โรงพยาบาลแล้ว ทั้งนี้เพื่อต้องการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีดังกล่าวเพื่อให้จับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว