งานเข้าเต็มประตู ! “บลู” สาวเอ็กซ์อึ๋ม โดนโยงมือที่ 3 ทำรัก “ซัน – ต้นหอม” พังไม่เป็นท่า !

2019-07-02 10:55:16

งานเข้าเต็มประตู ! “บลู” สาวเอ็กซ์อึ๋ม โดนโยงมือที่ 3 ทำรัก “ซัน – ต้นหอม” พังไม่เป็นท่า !

Advertisement

เคลื่อนไหวแล้ว “บลู จิรารัตน์” สาวหน้าสวยโดนพิษดราม่า ถูกโยงมือที่ 3 ทำคู่รักต่างวัย “ซันประชากร – ดีเจต้นหอม” ตัดต้นรักแบบไร้เยื่อขาดใย !

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างตามหาวาร์ปกันให้ควั่ก สำหรับสาวอาชีพพิเศษอย่างสาว “บลู จิรารัตน์ ชานันโท” อีกหนึ่งสาวสวยที่เปิดกลุ่มไลฟ์ในแอพพลิเคชั่นไลน์ ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำให้คู่รักต่างวัย “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” สะบั้นรักที่ร่วมกันบ่มมานานเกือบ 4 ปี



ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็เกิดความสงสัยอยู่ไม่น้อย หลังชื่อของเธอถูกโยงอยู่ในลิสต์สาว บ. ที่เป็นต้นเหตุให้รักของสาวต้นหอมและหนุ่มซัน ต้องปิดฉากลงอย่างน่าเสียดาย แถมล่าสุด หลังมีข่าวลือกันออกมาให้ได้ยินอย่างหนาหู สาวบลูก็ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า… “ปล่อยมันไป” 






หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวบลูแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับหลายๆ คน ว่าสาวสวยคนนี้ จะมีส่วนเกี่ยวข้องในประเด็นดราม่ารักร้าวในครั้งนี้ จริงหรือเปล่า ?

แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่าสาวบลู เป็นมือที่สามที่ทำรักล่มในครั้งนี้ บวกกับก่อนหน้าที่สาวต้นหอม เคยได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า การหยุดสถานะนั้นเป็นเหตุผลที่เกิดจากคนสองคน และสาวต้นหอมก็ไม่อยากพาดพิง ให้เกิดผลกระทบกับใคร

ส่วนเรื่องราวนี้จะจบอย่างไร ข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่นั้น งานนี้ก็ต้องให้ทั้งสาวบลู และหนุ่มซัน ออกมาเคลียร์ข้อครหาให้ฟังกันชัดๆ จากปากของทั้งคู่ดีกว่า… 

ระเบิดลง !! "ซัน ประชากร" หลัง "ต้นหอม" ทิ้งบอมบ์ คนเปลี่ยนไปไม่ใช่ดิฉัน








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jirarat_blue