Dining: Tsu ตอบโจทย์คนรักอาหารญี่ปุ่น

2017-07-29 12:00:59

Dining: Tsu ตอบโจทย์คนรักอาหารญี่ปุ่น

Advertisement


การพักผ่อนที่ตอบโจทย์กับทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน คงหนีไม่พ้นมื้ออาหารดีๆ สักมื้อที่จะทำให้ช่วงเวลาของคุณเป็นความสุนทรีย์แบบสุดๆ และ “สึ (Tsu)” ห้องอาหารญี่ปุ่นภายในโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ดังกล่าวด้วยหลากเซตเมนูอาหารญี่ปุ่นรสเลิศด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางห้องกระจกตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ให้บรรยากาศสงบและชวนผ่อนคลาย



ที่นี่มีเมนูหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกลิ้มลอง ที่รับรองว่าถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น สึ ฮิกาวาริ (Tsu Higawari) เมนูเซตที่มีทั้งสลัด ซุป เมนคอร์ส ข้าว และของหวานที่ทางเชฟรังสรรค์และจัดเสิร์ฟให้แบบไม่ซ้ำในแต่ละวัน หากใครชอบความเซอร์ไพรส์ก็ไม่ควรพลาด อย่างครั้งนี้ ทางผู้เขียนได้ลิ้มลองเมนูข้าวแกงกะหรี่เทมปุระ เมนูที่เด็กๆ และคนรุ่นใหม่ชื่นชอบด้วยกุ้งเทมปุระกรอบเนื้อแน่น ราดด้วยแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นร้อนๆ รสชาติเข้มข้นสุดๆ 




สโนว์ฟิช ยากิ (Snow Fish Yaki) เมนูปลาหิมะย่างที่มีให้เลือกทั้งแบบย่างเกลือและย่างซอสเทอริยากิ เสิร์ฟพร้อมกับไดกอนสลัดและซุปมิโสะ เป็นเมนูสุดฟินที่หลายคนห้ามพลาดเพราะนอกจากเนื้อปลาสีขาวไร้กลิ่นคาวนุ่มละลายในปากแล้ว ที่นี่ยังเสิร์ฟมาแบบชิ้นใหญ่สะใจสุดๆ อีกด้วย หรือใครที่เป็นสาวกแซลมอน ก็ต้อง แซลมอน ยากิ (Salmon Yaki) ที่ชิ้นใหญ่ไม่แพ้กัน รับประกันวัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยม!






ใครที่ชื่นชอบเมนูชุดใหญ่ก็ต้องลองเซตคอมโบ ที่คราวนี้ขอแนะนำ บีฟ คอมโบ (Beef Combo) เอาใจคนรักเนื้อด้วยเนื้อสันติดมัน Angus ย่างพร้อมกับกุ้งกุลาดำย่างตัวโตๆ แถมด้วยสลัดเบคอนกรอบและซุปมะเขือเทศรสเข้มข้น หรือใครที่เป็นสาวกเมนูจากทะเลก็ต้องลอง ซีฟู้ด คอมโบ (Seafood Combo) ที่รวม 2 วัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมอย่างแซลมอนและกุ้งกุลาดำย่าง เสิร์ฟพร้อมกับสลัดแซลมอนรมควันและซุปมะเขือเทศเนื้อเนียน และมาตบท้ายด้วยเมนูของหวานที่ให้หลายคนได้เลือกสรร อาทิ ไอศกรีมชาเขียวรสเข้มข้น ที่มาพร้อมกับคู่หูอย่างถั่วแดง, เค้กหลากสไตล์ และเมล่อนหวานฉ่ำเย็นชื่นใจส่งตรงจากญี่ปุ่น ซึ่งจะเสิร์ฟมาพร้อมกับเมนูเซตที่คุณได้เลือกนั่นเอง


หากใครมองหาความเป็นส่วนตัว หรือจะเป็นสถานที่สำหรับการคุยงาน ที่นี่ก็มีห้องกระจกทึบ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบ รวมทั้งใครที่มาเป็นครอบครัว มีลูกหลานวัยซน ก็มีโซนสำหรับเด็กๆ เช่นกัน ที่สำคัญ ราคาก็ไม่ได้แพงจนน่าขนลุก...ยังมีอีกหลากเมนูสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมายที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสกันได้ที่ห้องอาหาร “Tsu” แห่งนี้ 




Tsu TRADITIONAL JAPANESE KITCHEN 




















ที่ตั้ง : ชั้นใต้ดิน โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซอย 2 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต
วันและเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ช่วงมื้อกลางวัน เวลา : 11.30–14.30 น. และช่วงมื้อค่ำ เวลา 18.00–22.30 น.
สำรองที่นั่ง โทร. 0-2656-7700 และติดตามได้ทางเว็บไซต์ jwmarriottbangkok.com