เซอร์ไพรส์มั้ยล่ะ ? “จ๊ะ อาร์สยาม” เผยขายบ้านไม่ได้ แม้จะมีชื่อเป็นเจ้าของ

2019-07-01 17:50:33

เซอร์ไพรส์มั้ยล่ะ ? “จ๊ะ อาร์สยาม” เผยขายบ้านไม่ได้ แม้จะมีชื่อเป็นเจ้าของ

Advertisement

อยากขาย แต่ขายไม่ได้ !! “จ๊ะ อาร์สยาม” โพสต์รูปอวดโฉนดที่ดิน พร้อมข้อความยาวเหยียด เตือนคนที่คิดจะซื้อบ้าน โครงการใหญ่ ก็ใช่ว่าจะแน่นอน

ออกอาการงงอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “จ๊ะ อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งสาวนุ่งสั้นเจ้าของเพลงฮิตหลายเพลง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองขณะที่กำลังโชว์ใบโฉนดที่ดิน พร้อมกับระบุข้อความยาวเหยียดว่า…




“ดี รึไม่ดี แต่วันนี้มาในรูปแบบไม่ดี เมื่อ 4 ปีก่อน จ๊ะมาอยู่ กทม. ก็ได้ซื้อบ้าน (ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี) ตอนแรกซื้อดาวน์ และต่อมาก็โปะจนหมด จนโฉนดบ้านเป็นชื่อจ๊ะ (น.ส. นงผณี มหาดไทย) แต่มาวันนี้จะขายบ้านหลังนี้ สรุปขายไม่ได้ เพราะที่ดินพื้นนี้ติดอยู่ในคดีฟ้องร้องอยู่ระหว่างโครงการบ้านกับเจ้าของที่คนเดิม

เรื่องนี้จ๊ะขอเตือนนะคะ ใครที่กำลังจะซื้อบ้านอย่าประมาทโดยแค่มองว่าเป็นโครงการใหญ่และมั่นคง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ โครงการที่จ๊ะซื้อเป็นโครงการบ้านชั้นนำเลยค่ะ ถ้าใครเคยติดตามชีวิตจ๊ะ น่าจะรู้ว่าบ้านหลังนี้เป็นโครงการของอะไร #ฝากทุกคนช่วยแชร์หน่อยนะคะ”






ซึ่งหลังจากที่สาวจ๊ะได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและเพื่อนพ้องในวงการ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังให้กับสาวจ๊ะกันเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ก็ขอให้สาวจ๊ะ เคลียร์ทั้งบ้านและโฉนดที่ดินแห่งนี้ ให้เสร็จโดยเร็วด้วยนะจ๊ะ... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jaja_nongpanee