ด้วยความยินดีและเป็นเกียรติ “พลพล” ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล

2019-07-01 13:30:39

ด้วยความยินดีและเป็นเกียรติ “พลพล” ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล

Advertisement

รับเกียรติในฐานะศิลปินรับเชิญ “พลพล ทชภณ” ร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ในงานกาชาดคอนเสิร์ตครั้งที่ 45 พร้อมเผย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมแสดงกับวงซิมโฟนีออเคสตร้าดุริยางค์ราชนาวี

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับเกียรติและร่วมแสดงในงาน “กาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 45 ปี พุทธศักราช 2562” สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “พลพล ทชภณ พลกองเส็ง” ที่จัดขึ้นโดย กองทัพเรือ ร่วมกับ สภากาชาดไทย บรรเลงโดยวงดุริยางค์ราชนาวี รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง



โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย อันเป็นการสนองในพระราชปณิธานของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ที่จะให้การช่วยเหลือรักษาพยาบาลเพื่อนมนุษย์ ผู้เจ็บป่วยทั้งมวลให้ได้อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข อีกทั้งเป็นการเผยแพร่ดนตรีแนวคลาสสิกให้เป็นที่แพร่หลายในหมู่ประชาชนชาวไทย

ซึ่งกองทัพเรือก็ได้ดำเนินการตาม พระราชปณิธานตั้งแต่ปี 2504 เป็นต้นมา โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 8 และวันพุธที่ 9 ก.ค. 2562 เวลา 19.30 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย






งานนี้นักร้องหนุ่มพลพล ก็ได้เผยความรู้สึกว่า…

“รู้สึกเป็นเกียรติ และมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมแสดงในงานกาชาดคอนเสิร์ตปีนี้ครับ ถือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้รับเกียรติขับร้องเพลงร่วมกับวงซิมโฟนีออเคสตร้าดุริยางค์ราชนาวีด้วย สำหรับใครที่มีบัตรขอเชิญมาร่วมฟังเพลงเพราะๆ จากผม และศิลปินอีกหลายๆท่าน เงินรายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ในวันที่ 8 – 9 ก.ค. นี้ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แล้วพบกันนะครับ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @palaphol_pholkongseng