ด้วยรักจากใจลูก "ทอย-มิ้วส์" เป็นตัวแทนบอกรักคุณแม่ด้วยดอกมะลิ

2019-07-01 11:55:04

ด้วยรักจากใจลูก "ทอย-มิ้วส์" เป็นตัวแทนบอกรักคุณแม่ด้วยดอกมะลิ

Advertisement

ความรักที่ยิ่งใหญ่คือรักจากแม่ ทุกคนคงเคยได้ยินได้ฟังและได้สัมผัสมาแล้ว เพราะทุกคนที่เกิดมาย่อมต้องมีแม่กันทุกคน ซึ่งเมื่อครั้งเรายังเยาว์วัยแม่คือผู้ที่เลี้ยงดูทะนุถนอมกล่อมเกลาดูแลเราอย่างดี เหนื่อยหนักแค่ไหนไม่เคยบ่นท้อ และเราล่ะมีวันไหนบ้างที่คิดจะตอบแทนพระคุณของท่าน ...



ซึ่งใกล้ถึงวันแม่แห่งชาติเข้ามาทุกที เราทุกคนเตรียมของแทนความรักที่จะมอบให้กับคุณแม่ของเราหรือยังเอ่ย ? ล่าสุด "ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" และ "มิ้วส์ – อรภัสญาน์ สุกใส" ศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ โดยได้แต่งกายด้วยชุดสีเหลือง และร่วมถ่ายภาพนิ่งสำหรับจัดทำโปสเตอร์และนำพิมพ์ลงในหนังสือวันแม่แห่งชาติปี 2562 พร้อมถ่ายทำสปอตโทรทัศน์ประชาสัมพันธ์ การจำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ เพื่อเป็นสื่อในการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เพื่อนำรายได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทุกข์ยาก เดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ






ในปีนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์ กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2562 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา และเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้ ณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี และธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โทรศัพท์ 0 – 2354 – 7533 – 37 ต่อ 604 - 607



ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี เปิดเผยว่า

“ ของขวัญวันแม่คือรักแท้จากลูก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์งานวันแม่ปีนี้ ผมขอเชิญชวนทุกคน มาร่วมกันอุดหนุนดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ สำหรับนำไปมอบให้กับคุณแม่เพื่อแสดงถึงความรักที่มีต่อท่านกันครับ วันแม่ปีนี้นะครับ นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่แล้ว เรายังได้ร่วมกันทำบุญด้วย โดยรายได้จากการจำหน่ายนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ ”





มิ้วส์ – อรภัสญาน์ สุกใส เปิดเผยว่า

“ขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯ มากค่ะที่คัดเลือกมิ้วส์ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้ ในฐานะลูกคนหนึ่ง มิ้วส์อยากเชิญชวนลูกๆ ทุกคนมาบอกรักแม่ และแสดงความรักที่มีต่อแม่กันมากๆนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมช่วยกันอุดหนุนดอกมะลิที่ทางสภาสังคมสงเคราะห์จัดจำหน่ายกันเยอะๆนะคะ เพราะนอกจากดอกมะลิที่เราซื้อไปเพื่อมอบให้คุณแม่แล้ว ยังได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้พิการ และเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆเยาวชนทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ”