แม่ยัน “จ่านิว” ถูกทำร้าย ไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

2019-07-01 11:25:25

แม่ยัน “จ่านิว” ถูกทำร้าย ไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

Advertisement

แม่จ่านิวยันลูกชายถูกทำร้ายไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน เจ้าตัวยังไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น และยังไม่สามารถให้ปากคำเจ้าหน้าที่ได้ ด้านความคืบหน้าคดี ตำรวจเตรียมเรียกประชุมทีมค่ำวันนี้

ความคืบหน้ากรณีที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณปากซอยรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในพื้นที่ โดยขณะนี้ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาแล้วส่วนหนึ่ง ทำให้ได้ข้อมูลการหลบหนีของคนร้ายมาพอสมควร

ทั้งนี้ภายหลังจากที่คนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายจ่านิวแล้ว ก็ได้หลบหนีไปบนถนนรามอินทรา มุ่งหน้าไปมีนบุรี และหายไปบริเวณห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม รวมถึงจะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ ทั้งนี้หากจ่านิวอาการดีขึ้น จนสามารถให้ปากคำได้ก็จะประสานเข้าสอบปากคำทันที




ด้านนางพัฒน์นรี ชาญกิจ แม่ของจ่านิว กล่าวถึงอาการของจ่านิวว่า ขณะนี้จ่านิวต้องพักรักษาตัว เนื่องจากเมื่อวานนี้ได้เข้ารับการผ่าตัดจมูกไป ซึ่งตอนนี้จ่านิวยังหายใจทางจมูกไม่ได้ ต้องหายใจทางปาก ส่วนดวงตา หมอให้ยาลดบวมและยาฆ่าเชื้อ เพื่อลดการอักเสบ ซึ่งหากอาการอักเสบลดจึงจะประเมินการรักษาต่อไป

สำหรับกระแสข่าวว่า จ่านิวจำหน้าคนร้ายได้และคนร้ายเป็นลูกนักการเมืองนั้น นางพัฒน์นรี กล่าวว่า จ่านิวยังไม่พูดอะไรทั้งสิ้น ส่วนเรื่องการเงินจ่านิวไม่ได้มีปัญหาในเรื่องนี้ แต่เป็นปัญหาของพ่อจ่านิวในอดีตไม่เกี่ยวกับจ่านิว ซึ่งคดีที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ประสานไปยังจ่านิว เพื่อขอสอบปากคำ แต่ทางจ่านิวปฏิเสธ เนื่องจากยังไม่สามารถให้ปากคำได้



ขณะที่วันนี้ เวลา 19.00 น. พล.ต.ท.สุวัจน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมที่จะเรียกพนักงานสืบสวนสอบสวน ประชุมความคืบหน้าคดี กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยให้พนักงานสืบสวนนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาร่วมกันตรวจสอบเพิ่มเติม