ฝากถึง "เขตต์" !! "นุ่น" งง จบไปตั้งนานทำไมเพิ่งมาพูด "ต๊อด" แชร์ข่าวพร้อมวลีเด็ดดวง

2019-06-30 18:55:40

ฝากถึง "เขตต์" !! "นุ่น" งง จบไปตั้งนานทำไมเพิ่งมาพูด "ต๊อด" แชร์ข่าวพร้อมวลีเด็ดดวง

Advertisement

ว่าแล้วต้องมีเรื่อง หลัง "เขตต์ ฐานทัพ" ออกมาเดินสายเผยเรื่องราวความรักที่ล่มลงระหว่างทาง ซึ่งมีการพาดพิงฝ่ายหญิงนางเอกดังอย่าง "นุ่น วรนุช" เข้าเต็มเปา งานนี้ต้องมีเจ็บ ... เพราะล่าสุดแฟนคลับตาดีแอบส่องอินสตาแกรมของสาวนุ่น จึงเห็นความผิดปกติบางอย่าง หลังรายการที่เขตต์ไปออกถูกเผยแพร่เป็นวงกว้าง จนสร้างความไม่สบายใจ ถามหน่อยพาดพิงทำไม ชีวิตนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว เพราะเลือกคนถูก ... 




ซึ่งในอินสตาแกรมของ "นุ่น วรนุช" นั้น มีการโพสต์ด้วยคำสั้นๆ แต่มีความนัยบางอย่างแฝงอยู่ ว่า



“ว๊อทททททททททท”

โดยในช่องคอมเมนต์ด้านล่างนั้นมีเพื่อนสนิทอย่าง "เจี๊ยบ โสภิตนภา" เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงเห็นด้วยว่า



“นั่นสิ what”



เปิดใจ "เขตต์" ประมาทในรัก ถูก "นุ่น" สลัดกลางทาง ชีวิตคว้างกินเหล้าหยำเป (มีคลิป)

ทั้งนี้ การที่สาวนุ่นโพสต์แบบนี้ก็มีชาวเน็ตแอบเชื่อมโยงว่า น่าจะเกิดจาก เขตต์ที่ออกมาพูดถึงความรักในอดีตนั้น โดยชาวเน็ตหลายคนออกมาแสดงความเห็นแตกต่างกันไป บ้างก็ว่า ฝ่ายเขตต์ไม่ได้มีเจตนาโจมตีนุ่น เพราะที่พูดออกไปนั้นคือเขตต์รับว่าเป็นเพราะความผิดพลาดของตัวเอง ส่วนอีกฝั่งเห็นว่า เรื่องราวมันเกิดขึ้นมานานนมบรมสมกัปแล้วจะขุดขึ้นมาเล่าทำไม มีจุดประสงค์อะไรงั้นหรือ ? จนกลายเป็นประเด็นโต้เถียงดราม่ากันเบาๆ





ล่าสุด "นุ่น วรนุช" ก็ได้เอ่ยถึงกรณีนี้ว่า  

"ทุกวันนี้ ตัวเองทำงานของตัวเอง ทำทุกอย่าง ไม่เคยไปพาดพิงถึงใคร ให้ไปถามกันเองดีกว่ามาพาดพิงถึงเราทำไม ยอมรับว่าไม่สบายใจ เพราะตอนนี้ก็มีความสุขมีครอบครัวที่ดี และเลือกคนถูก ส่วน "ต๊อด ปิติ" คงไม่ได้ดู แต่ก็มีคนส่งอะไรมาให้มากมาย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร"





“ถามว่าซีเรียสไหม เราไม่สบายใจมากกว่า เราทำงานของเรามา ไม่เคยไปพาดพิงถึงใคร ทำด้วยตัวเอง ไม่รู้จะตอบยังไง ให้คนที่ดูตัดสินดีกว่า ชีวิตตอนนี้ นุ่นมีความสุขมาก ไม่อยากอ้างอิงถึงใคร เพราะไม่มีประโยชน์ในชีวิตนุ่นอยู่แล้ว แล้วแต่ความคิดเห็นแต่ละบุคคล ตอนนี้นุ่นมีความสุข มีครอบครัวที่ดี ที่สำคัญ เราเลือกคนถูก” นุ่นกล่าว



ขณะที่ ล่าสุด "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" นักธุรกิจหนุ่มสามีนุ่น วรนุช ก็มีการแชร์ข่าวของภรรยา ที่มีพาดหัวว่า



“เลือกคนไม่ผิด นุ่นตอกกลับ เขตต์ หลังให้สัมภาษณ์ในรายการถึงความรัก 10 ปีก่อน” พร้อมแคปชั่นจี๊ดๆ ประกอบข่าวนี้ว่า

“เงินหมดสิเรา”



อย่างไรก็ตาม การแสดงออกของหนุ่มต๊อดในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการตอบโต้ และตอกย้ำดราม่าเขตต์ ฐานทัพให้ร้อนฉ่ามากขึ้นไปอีก โดยมีผู้ติดตามหลายหลากเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิการกระทำของหนุ่มเขตต์อย่างถล่มทลาย เพราะไม่เห็นด้วยกับการนำเรื่องในอดีตมาเล่าเรียงใหม่ สาธยายกันไปจนกลายเป็นประเด็นอีกรอบ เพราะต่างฝ่ายก็มีครอบครัวที่ดีอยู่แล้ว ควรจะพูดถึงอนาคตข้างหน้า เขตต์ให้เกียรติภรรยา ไม่ควรพูดถึงคนรักเก่าครับ ซึ่งผู้ชายทุกคนไม่ควรเอ่ยถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา