ตอกย้ำจบไม่สวย! แฉ! “ซงจุงกิ” ฟ้องหย่าเมียไม่บอกให้รู้

2019-06-30 18:05:25

ตอกย้ำจบไม่สวย! แฉ! “ซงจุงกิ” ฟ้องหย่าเมียไม่บอกให้รู้

Advertisement

สื่อเกาหลีแฉอีกระลอก! “ซงจุงกิ” ฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” โดยไม่บอกให้รู้ ล่วงหน้า ตอกย้ำข้อสงสัยความรักของทั้งคู่ไม่ได้จบลงด้วยดีแน่แท้

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. เว็บไซต์ korseries รายงานข่าวเกี่ยวกับการหย่าร้างกันของ ซงจุงกิ กับ ซองเฮเคียว คู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ระบุว่า สถานีโทรทัศน์ Channel A ของเกาหลีใต้ เปิดเผยรายงานใหม่ออกมาว่า ซงจุงกิ และซองเฮเคียว ได้ตกลงที่จะหย่ากัน อย่างไรก็ตามเขาได้ตัดสินใจยื่นเอกสารขอหย่าต่อศาลโดยไม่ได้บอกให้ทางฝ่ายภรรยา ซองเฮเคียวทราบล่วงหน้าก่อน จนกระทั่งเจ้าตัวได้ทราบข่าวผ่านทางสื่อ

รายงานยังได้เผยอีกว่า ด้านของ ซงจุงกิ ต้องการที่จะให้กระบวนการหย่าเกิดขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เบื้องต้นศาลครอบครัวกรุงโซลจะดำเนินการเกี่ยวกับการหย่าร้างของพวกเขาภายในระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งหมายความว่า กระบวนการหย่าจะเสร็จสิ้นลงโดยสมบูรณ์ประมาณเดือน ส.ค.นี้




แหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับ ซงจุงกิ เปิดเผยว่า “ความตั้งใจในการทำแบบนี้เพื่อที่จะบอกเป็นนัยกับ ซองเฮเคียว ว่าถ้าหากเธอโกหกใดๆเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานหรือเหตุผลเกี่ยวกับการหย่าร้าง เขาจะเปิดเผยทุกอย่าง” และนอกจากจะไม่บอกฝ่ายหญิงให้ทราบแล้ว เขาก็ไม่ได้ถามเธอเกี่ยวกับการตกลงเรื่องค่าเลี้ยงดูด้วยเช่นกัน

Cr. เว็บไซต์ korseries