แอบส่องแฟนตัวเอง "ก๊อต" ซุ่มถ่ายคลิป "โบว์" โหมออกกำลังเพื่อหุ่นสุดเซี๊ยะ (มีคลิป)

2019-06-30 17:20:13

แอบส่องแฟนตัวเอง "ก๊อต" ซุ่มถ่ายคลิป "โบว์" โหมออกกำลังเพื่อหุ่นสุดเซี๊ยะ (มีคลิป)

Advertisement

กว่าจะมาเป็นดารานักแสดงบางทีก็ต้องมีแรงพลักดัน ... จากคนธรรมดาคนหนึ่ง ต้องฝ่าฟันอะไรต่อมิอะไรมากมาย และได้ก้าวเข้าสู่การเป็นขวัญใจเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ส่วนหนึ่งมาจากตัวเองเป็นอันดับแรก และอีกส่วนหนึ่งอาจมาจากคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรืออาจเป็นคนรู้ใจ ที่ทำให้มีทุกวันนี้ได้ ทั้งนี้ การดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้จริงๆ เพราะเมื่อไหร่ที่ปล่อยทิ้งให้ร่างพัง เชื่อว่าคงเป็นการปิดโอกาสการมายืนอยู่หน้าจอทีวีของตัวเอง ...



อย่างคู่รักทรหดคู่นี้ที่มีข่าวเล่าลือว่าเลิกกันอยู่บ่อยๆ จนทั้งสองต้องออกมายืนยันความรักต่อหน้าสื่อไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ... และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งหลักฐานว่า รักของทั้งคู่ยังจู้ฮุกกรูเหมือนดังเดิม สำหรับสองนักแสดง "ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล" และ "โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" กับการดูแลตัวเองในวันว่างของแฟนสาวที่มีแฟนหนุ่มสุดหล่อแอบมองอยู่ไกลๆ แหม...แต่หวานอย่างเดียวคงไม่ตรงคอนเซปต์คู่รักขี้แกล้ง หนุ่มก๊อตเลยจัดให้สาวโบว์ไป 1 ดอกอย่างฮา






เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มก๊อตได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นการแอบถ่ายหวานใจคนสวย ขณะกำลังมาส์กหน้า พร้อมกับออกลีลาแดนซ์ฟรีสไตล์แบบไม่ห่วงสวยในมุมส่วนตัว ชนิดที่ว่าไม่เหลือคราบซุปตาร์สายเซ็กซี่ให้เห็นเลยแม้แต่นิดเดียว






แถมงานนี้หนุ่มก๊อตก็ยังเขียนแคปชั่นน่ารักๆ แซวเคล็ดลับการดูแลตัวเองของแฟนสาวเอาไว้ด้วยว่า

"กว่าจะมีวันนี้ ไม่ได้ได้มาง่ายๆ นะคะ"





ซึ่งแน่นอนกว่าก่อนที่คลิปวิดีโอดังกล่าวจะจบ สาวโบว์ที่กำลังเต้นออกกำลังกายชิลล์ๆ อยู่นั้น ก็ได้หันมาเห็นว่าตัวเองกำลังถูกแอบถ่าย ก่อนจะบ่นใส่หนุ่มก๊อตด้วยความเขินว่า เอ๊ะ! งานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่มของเราที่อุตส่าห์ออกแรงกลั้นขำเงียบๆ อยู่นาน หลุดปากหัวเราะเสียงดังลั่นกันเลยทีเดียว



ทั้งแกล้ง ทั้งหยอก แถมยังล้อเล่นกันบ่อยๆ แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมคู่รัก ก๊อต โบว์ ถึงได้ยังหวานเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง