ช็อก! สาวขายประกัน ดิ่งห้างย่านประตูน้ำดับสยอง

2019-06-30 16:15:56

ช็อก! สาวขายประกัน ดิ่งห้างย่านประตูน้ำดับสยอง

Advertisement

สุดสลด! หญิงขายประกันชีวิตคิดสั้นกระโดดตึกสูงห้างดัง ย่านประตูน้ำ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาจเป็นสาเหตุของการตัดสินใจก่อเหตุสลดครั้งนี้

วันที่ 30 มิ.ย. ทวิตเตอร์ js100radio  รายงานว่า เมื่อเวลา 11.13 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงไทย กระโดดจากชั้น 6 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านประตูน้ำ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที เบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวรายนี้ได้ขึ้นไปที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นลอย ก่อนปีนข้ามรั้วกั้น จากนั้นก็กระโดดลงมาเสียชีวิตบริเวณประตูทางเข้าออกห้างฯ นอกจากนี้ พบว่ามีรองเท้าถูกถอดไว้ที่ชั้น 12

ภายหลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เขริกา มงคลเจริญลาภ อายุ 45 ปี อาชีพขายประกันชีวิต ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น กะโหลกศีรษะแตก แขนขาผิดรูป พบรองเท้าแตะสีดำที่ชั้น12 เจ้าหน้าที่ค้นตามตัวพบจดหมายฉบับหนึ่งเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “ป๋า แม่ ไม่ต้องรักษาเอ้ต่อแล้วนะ ขอจากไปอย่างสงบ รัก” ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีประวัติการรักษาไบโพลาร์ อาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชและประสานญาติมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ js100radio