ลือลั่น !! "วินัย ไกรบุตร" ทรุดหนักส่ง รพ. "หนุ่ม คงกะพัน" รีบชี้แจง

2019-06-30 15:20:17

ลือลั่น !! "วินัย ไกรบุตร" ทรุดหนักส่ง รพ. "หนุ่ม คงกะพัน" รีบชี้แจง

Advertisement

ก่อนหน้านี้ไม่นาน "หนุ่ม คงกะพัน" ได้เผยอาการป่วยที่น่าเป็นห่วงของเพื่อนรัก "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่อยู่ๆ เกิดตุ่มน้ำพุพองตลอดทั่วทั้งตัว ยังความเจ็บปวดสุดแสนทรมาน อีกทั้งโรคประหลาดนี้ยังพบเพียง 1 ใน 4 แสนคนเท่านั้น 



ล่าสุดมีกระแสลือกันว่า "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ดารานักแสดงชื่อดัง เกิดอาการช็อกกะทันหันต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ยังความเป็นห่วงแก่ผู้ติดตามและแฟนๆ เป็นอันมาก





งานนี้ "หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ" พิธีกร นักแสดงมากความสามารถต้องออกมาเปิดเผยถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยคุณหนุ่มกล่าวว่า



"ไม่ได้หนักถึงขนาดนั้น ไม่ได้ช็อกครับ หลังจากที่เขาป่วยรอบที่แล้วจนเข้าโรงพยาบาลตามที่เป็นข่าว ทีนี้มันมีงานหนึ่งที่เมฆรับปากไว้และงานเองก็มีการโปรโมตไปแล้ว คืองานแสดงแสง สี เสียง ที่ จ.พิษณุโลก บวกกับร่างกายของเขาตอนนั้นก็ไหวแล้วด้วย คราวนี้พอกลับมาเหมือนว่าอาการผื่นขึ้นกลับมานิดหน่อย แต่ไม่มากเท่าครั้งก่อน อาจจะด้วยเชื้อยังไม่หมดเลยขึ้นมาอีก...



... ทางคุณหมอเลยให้พักที่โรงพยาบาลเสียก่อน เพราะปริมาณเม็ดเลือดขาวในเลือดมันสูง ซึ่งไม่ค่อยดีถ้าหากจะให้กลับบ้าน ตอนนี้ก็พักฟื้นอยู่ ตามจริงคือยังไม่อยากให้คนมาเยี่ยมเท่าไหร่ เนื่องจากยังต้องมีการควบคุมเชื้อ รวมถึงตัวเขาจะได้พักผ่อนเต็มที่ด้วย ขนาดเมื่อวานนี้เราจะไปเยี่ยม เขายังบอกว่าไม่ต้องมาก ไว้รอไปเจอกันที่บ้านครับ"





นอนอยู่โรงพยาบาลมากี่วันแล้ว ?
เขากลับมาตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. อีกวันก็ไปหาคุณหมอ แล้วก็แอดมิตมาถึงกระทั่งวันนี้ อาจจะต้องให้เวลาเขาพักฟื้นเยอะหน่อย

อาการไม่ได้ร้ายแรงตามที่เป็นข่าวใช่มั้ย ?
ไม่ร้ายแรงขนาดนั้นครับ เมฆรู้สึกตัว พูดคุยได้ปกติเลย แค่ว่าเขาอาจจะเสียกำลังใจนิดหน่อย ความที่เขาเป็นคนเล่นกีฬาและชอบทำงาน พอเจอป่วยแบบนี้เข้าไปมันก็กระทบนิดหนึ่ง พอต้องมานอนโรงพยาบาลนานๆ เขาก็คงแบบนอยด์ๆ แต่ว่าตอนนี้กำลังใจดีเพราะมีภรรยาและลูกๆ ไปเยี่ยมตลอดครับ