สาวกรี๊ด !! เจอชายหื่นควักไอ้จ้อนตระหง่าน ยื่นเงิน 2,000 เว้าวอนสไลด์หนอนให้ที (มีคลิป)

2019-06-30 10:55:46

สาวกรี๊ด !! เจอชายหื่นควักไอ้จ้อนตระหง่าน ยื่นเงิน 2,000 เว้าวอนสไลด์หนอนให้ที (มีคลิป)

Advertisement

"ซี้ด หนูจ๋า...!! ไม่ไหวแล้ว เอามั้ย 2,000 บาท ช่วยพี่ให้เสร็จที" ... สาวสวยวัยรุ่นตกใจแทบจะกรี๊ด หลังเดินออกจากห้องพักไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ขากลับโชคร้ายเจอชายแปลกหน้า เดินปรี่ตรงเข้ามาหาพร้อมรูดซิปงัดเอาอวัยวะเพศที่ตื่นตัว ยื่นเงินให้ 2,000 บอกให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ที ...


ให้เงินแถมกล้วย

เผยคลิปเตือนภัยประชาชนทั้งหลาย ชายหน้าแปลกกระสันต์หนักควักจู๋อวดสาว ยื่นเงินให้ 2,000 บาท ขอร้องให้สาวสวยใช้มือสำเร็จความใคร่ พร้อมกล่าวถึงความทุกข์ทนหื่นจนไม่ไหวแล้ว เจตจำนงคือช่วยเพียงภายนอกไม่ได้ล่วงเกินแต่อย่างใด แค่ชักว่าวให้หน่อย





เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kuptun Pamika ได้โพสต์เล่าเรื่องราวเตือนภัยผู้หญิง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของเธอ ที่อยู่ดีๆ ก็มีหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหา ในสภาพที่อวัยวะเพศถูกควักออกมาข้างนอกกางเกง พร้อมกับยื่นเงินให้ 2,000 บาท ร้องขอให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ให้ สาวโชคร้ายตั้งสติหยิบโทรศัพท์อัดวิดีโอเอาไว้ทั้งหมด เห็นตั้งแต่หน้ายันของลับ ขณะนี้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว  





หญิงสาวเจ้าของโพสต์ได้เล่าเอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เหตุการณ์อุกอาจที่เพื่อนของเธอได้เจอนี้เกิดขึ้นด้านหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ก่อนเกิดเหตุเธอกับเพื่อนได้คุยกันผ่านไลน์ ซึ่งในเวลาใกล้กับ 05.00 น. เพื่อนบอกว่าจะออกไปร้านสะดวกซื้อข้างล่าง จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหา
 


ซึ่งชายหนุ่มคนนี้ที่ทำหน้าตาหื่นกามถามว่ารู้จักผู้หญิงที่เป็นเพื่อนเที่ยวไหม เพื่อนของเธอได้ปฏิเสธไป ผู้ชายคนดังกล่าวจึงหยิบเงินจะยื่นให้ 2,000 บาท พูดว่า



"คือพี่ไม่ไหวแล้ว พี่ให้ 2,000 ชักว่าวให้หน่อย"


เพื่อนตนจึงรีบปฏิเสธ แต่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้และเดินหนีไป เจ้าของโพสต์และเพื่อนจึงมาคุยกันหลังเกิดเหตุ ซึ่งเพื่อนตนตกใจกลัวมากจนตัวสั่น และในตอนนั้นเธอก็ไม่ได้แต่งตัวล่อแหลมหรือโป๊เปลือยใดๆ สวมกางเกงขายาวปกติ





โดยโพสต์ดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงๆ ทุกคน ที่อาจตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ เพราะเหตุการณ์นี้อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สาวๆ ทุกคนถ้าหากเจอเหตุการณ์อุกอาจแบบนี้ควรมีสติและรีบหาคนช่วยในทันที






หญิงเคราะห์ร้ายออกไปซื้อของมาจริงๆ




ใบเสร็จยืนยันเวลา 04.44 น.


โลเกชั่นบริเวณที่เธอเจอเหตุการณ์