"คริสซี ไทเกน" โชว์เมนูผัดหมี่โคราช อวดสู่สายตาชาวโลก

2019-06-28 18:30:35

"คริสซี ไทเกน" โชว์เมนูผัดหมี่โคราช อวดสู่สายตาชาวโลก

Advertisement


นับว่าเป็นสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ไม่เคยลืมความเป็นไทยเลย สำหรับ  "คริสซี่ ไทเกน"  ภรรยาสาวสวยของนักร้องดัง "จอห์น เลเจนด์"  เธอเป็นสาวเซเลบชื่อดังที่มีเชื้อสายจากจังหวัดนครราชสีมา (โคราช) ล่าสุดได้โชว์เมนูอาหารไทย  ผ่านทวิตเตอร์ กับการผัดหมี่โคราช ฝีมือคุณแม่ ชาวไทย ของ "คริสซี่" ทำเอาโลกทวิตเตอร์ตามหาสูตรการทำผัดหมี่ให้ควั่ก!





คราวนี้ผัดหมี่โคราชดังไกลไปทั่วโลก เมื่อ "คริสซี่ ไทเกน" เซเลบริตี้ สาวคนดังลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่มีอาชีพนางแบบและนักเขียนตำราอาหาร โดยมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์ถึง 11.3 ล้านคน ได้เผยถึงเมนูเด็ด "ผัดหมี่โคราช" 





ถึงแม้ว่า ผัดหมี่กระทะนี้ เธอจะไม่ได้ทำด้วยตนเองก็ตาม แต่ "คริสซี่ ไทเก้น"  ก็ได้เผยแพร่เมนูอาหารไทยอย่าง "ผัดหมี่โคราช" ซึ่งเป็นฝีมือคุณแม่วิไลลักษณ์ ไทเกน ซึ่งเกิดที่ศรีษะเกษ แล้วไปเติบโตที่โคราช นำสู่สายตาชาวโลกผ่านทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามถึง 11.3 ล้านคน ซึ่งก็ทำเอาชาวต่างชาติหลายคนถึงกับถามหาพิกัดซื้อวัตถุดิบว่าหาได้ที่ไหนอย่างไร  แถมยังถามหาสูตรผัดหมี่โคราชจากเธออีกเพียบเลย 


ทั้งนี้ "คริสซี่"  ได้เผยถึง ผลิตภัณฑ์หมี่โคราช รสจัดจ้าน พร้อมบอกพิกัดที่หาซื้อวัตถุดิบที่ง่ายที่สุด สำหรับคนที่อยู่ต่างประเทศ  โดยซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่าง amazon และบริเวณย่าน Thai town 








Cr. Twitter @chrissyteigen

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลอดแล้วจ้า ! "คริสซี ไทแกน" ได้ลูกชาย