เปิดใจ “เสี่ยชูกิจ” เจ้าของ “ลิตเติลดั๊ก”ผมไม่ได้จ่ายส่วย (คลิป)

2019-06-28 17:40:01

เปิดใจ “เสี่ยชูกิจ” เจ้าของ “ลิตเติลดั๊ก”ผมไม่ได้จ่ายส่วย (คลิป)

Advertisement

“เสี่ยชูกิจ”เจ้าของ “ลิตเติลดั๊ก” ลั่นไม่ได้จ่ายส่วย ไม่ได้เป็นนอมินี “โกลัก” เจ้าของนาตารีอาบอบนวด ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ยัน 2 คูหาตึกติดกับนาตารีอาบอบนวดแต่ไม่เกี่ยวกัน

จากกรณีที่อาคารนาตารีอาบอบนวดเตรียมเปิดกิจการใหม่ในสถานที่ตั้งเดิม เป็นสถานอาบอบนวดที่หรู ระดับ 5 ดาวบนถนนรัชดาโดยใช้ชื่อใหม่ ว่า “Little Duck” (ลิตเติลดั๊ก) นั้น  ทั้งนี้ตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/2558 ระบุว่า เมื่อมีการจับสถานบริการใดในคดีค้ามนุษย์ ให้เสนอปิดและไม่ให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี

นายชูกิจ ดุลยวิสิทธิตา เจ้าของลิตเติลดั๊ก เอนเตอร์เทนเมนต์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับทีมข่าว NEW 18 ว่า ข่าวที่ออกมาบิดเบือนจากความเป็นจริง ผมไม่โทษใคร อาจจะเป็นความเข้าใจผิด คือ นาตารีอาบอบนวดเดิมมี 6 คูหา จาก 8 คูหา แต่ของผม 2 คูหาไม่เกี่ยวกัน คนละสัญญาเช่า คนละเจ้าของ ผมจึงเช่าตรงนี้ได้ คำสั่งศาลออกมาเรียบร้อยแล้ว สิ้นสุดคดีแล้ว ว่าไม่เกี่ยวกัน ไม่ผิด เพราะตรงนี้ไม่มีชื่ออยู่ในใบอนุญาตที่เปิดทั้ง 6 คูหา ตรงนี้เป็นนวดแผนโบราณ เป็นหัตถเวช เพียงแต่ตึกติดกัน เขาเลยเหมาเป็นนาตารีอาบอบนวดหรือเปล่า บางคนเข้าใจว่าผมเป็นนอมินีโกลักหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์กัน


“ตรงนี้แค่ 2 คูหาคนละส่วนกับนาตารีอาบอบนวด แต่จะเปิดเป็นสถานบริการอาบอบนวดเหมือนกัน เป็นการขออนุญาตตามกฎหมายทุกขั้นตอน ตอนนี้อยู่ระหว่างการตกแต่ง เมื่อผมตกแต่งเสร็จแล้วจะไปแจ้งโรงพัก ว่าจะขออนุญาตเปิดบริการ โรงพักจึงจะมาตรวจและพิจารณาว่าจะอนุญาตหรือไม่”นายชูกิจ กล่าว

นายชูกิจ กล่าวด้วยว่า ผมมาขอเช่าต่อเพราะไม่เกี่ยวกับของโกลักที่มีการฟ้องร้อง เพียงแต่ 2 คูหาที่เช่าอยู่ตึกเดียวกับนาตารีอาบอบนวด แต่คนละบ้านเลขที่ คนละสัญญาเช่า ถ้ามาตรวจสอบก่อนก็จะดี จะแฟร์กับผม แต่เขาไม่ถามเลย เขาบอกสายข่าวรายงานอย่างไรก็รายงานไปอย่างนั้น ถ้าสายข่าวจริงไม่ว่าเพราะจะได้รู้ว่าผมทำถูกต้องตามกฎหมาย แต่เป็นสายข่าวที่น่าจะโจมตีกันมากกว่า เพราะฉะนั้นมันไม่แฟร์สำหรับผม สำนักข่าวที่ไปเผยแพร่ว่า เป็นตัวแทนโกลักหรือเปล่า เป็นนอมินีหรือเปล่า กลับมารีเทิร์นได้อย่างไร ไม่ใช่รีเทิร์น มันเป็นการเปิดใหม่ สัญญาเช่าถูกต้องตามกฎหมาย ไม่มีอะไรเคลือบแคลง ผมไม่จำเป็นต้องวิ่งไปจ่ายส่วยเหมือนที่สำนักข่าวบางสำนักรายงานไป ผมบอกเลยไม่ใช่ คุณเปิดหูเปิดตามนิดนึง ผมไม่จำเป็นต้องไปจ่ายส่วยให้ใคร ผมไปจ่ายเขาก็ไม่รับ จะไปจ่ายทำไม ผมทำถูกต้องตามกฎหมาย ไม่จำเป็นต้องจ่ายให้ใคร เพราะฉะนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งไม่มีใครรับ ผมก็ต้องทำตามกฎหมาย ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ผมต้องทำหลายเดือน เสียเงินหลายล้านเพื่อมาทำตรงนี้