ส่องหุ่น “ปิ่น” หลังโพสต์ภาพแซ่บอวยพรวันเกิด “เจ้านาย” อายุครบ 18 ปี

2019-06-28 16:45:31

ส่องหุ่น “ปิ่น” หลังโพสต์ภาพแซ่บอวยพรวันเกิด “เจ้านาย” อายุครบ 18 ปี

Advertisement

ส่องภาพแฮปปี้เบิร์ธเดย์ลูกชายสไตล์ “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์รูปอายุครรภ์ 7 เดือน อวยพรวันเกิด “เจ้านาย” อายุครบ 18 ปี แอบโฟกัสหุ่นแม่ยังแซ่บอยู่

เป็นคุณแม่ที่ทั้งสาว ทั้งสวยอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” แถมเธอยังมีลูกชายที่ถอดแบบความหล่อเป๊ะมาจากพ่อ “เจ เจตริน” ถึงสามคนด้วยกัน ล่าสุดแม่ปิ่นก็ทำเอาหลายคนต้องว้าวในความเป๊ะไม่เปลี่ยนของเจ้าตัว เมื่อแม่ปิ่นได้โพสต์ภาพอวดท้องโตโชว์อายุครรภ์ 7 เดือน อวยพรวันคล้ายวันเกิด “เจ้านาย” เนื่องในอายุครบ 19 บริบูรณ์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า…




“สุขสันต์วันเกิด Happy 18 th Birthday 2 U… @jaonaay สุดที่รักของแม่ อยู่ด้วยกันมา 19 ปีแล้ว รวมในท้องกลมๆ เล็กๆ ด้วย ขอบคุณพระเจ้า ที่ประทานของขวัญจากสวรรค์ที่วิเศษที่สุดชิ้นนี้มาให้ลูก… แม่จะดูแลลูกอย่างดีตั้งแต่วันนั่น ถึงวันนี้ และตลอดไปค่ะ… มีความสุขมากๆ ในวันเกิด และทุกๆ วันค่ะ

ขอให้ประสบความสำเร็จ และมีความสุขในทุกสิ่งที่ทำนะคะ สุขภาพแข็งแรง หล่อ ล่ำ บึ้กกกก ด้วย God bless u. OXOX รัก จาก แม่”






เรียกได้ว่าเป็นคนที่ครีเอทในการอวยพรวันเกิดลูกจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้แม่ปิ่นก็เพิ่งจะหอบช่อไก่ทอดช่อโต เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชายคนรองอย่าง “เจ้าขุน” ไปก่อนหน้า พอถึงคิวของลูกชายคนโตแม่ก็ขอโพสต์ภาพอวดพรวันเกิดแบบเก๋ๆ สุดแนวแต่เปี่ยมไปด้วยความน่ารักสุดๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kejmanee