เปิดโผโค้งสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ใครผลงานเข้าตาที่สุด

2019-06-28 18:05:01

เปิดโผโค้งสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ใครผลงานเข้าตาที่สุด

Advertisement

ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่เพิ่งจบรอบ พรีลิมมินารี ไปหมาดๆ ด้วยการเปิดตัวด้วยการแนะนำตัว รอบชุดว่ายน้ำ รอบชุดราตรี ของสาวงามทั้งหมด 57คน โดยก่อนหน้ารอบ พรีลิมมินารี บรรดาสาวงามได้เข้าพบคณะกรรมการ ในรอบการสัมภาษณ์ไปแล้ว เพื่อคัดเลือกสาวงามให้เหลือเพียง 20 คน , 10 คน , 5คน และ 3คนสุดท้ายต่อไป







หลังจาก NEW18 ได้เกาะติดสาวงามทั้ง 57 คน และผลงานหลังรอบพรีลิมมินารี ในรอบชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี  มีสาวงามหลายคนที่โดดเด่นเข้าตา งามสง่า พรีเซนต์ได้ดี ตรงคอนเซ็ปต์การประกวด Empowered Women  มีความโดดเด่นพอที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย บุคลิกภาพสง่างาม  สาวงามคนใดจะมีสิทธิ์ลุ้นคว้ามงกุฎ ที่ดีไซน์ขึ้นใหม่ประดับด้วยอัญมณีของสวารอฟสกี้    เราได้รวบรวมมาแล้ว 20 คนที่โดดเด่น พรีเซนต์ดี ที่เรียกว่าใกล้เคียงกันมาก ในรอบพรีลิมมินารี และนี่ก็คือ Miss Universe Thailand 2019 Prediction By NEW18







-- TOP3 --

1. เฟิร์ส ภัทราพร หวัง (หมายเลข 9)
เจ้าของตำแหน่ง Empowering Elegant ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน หุ่นดี บุคลิกดี พรีเซนต์เริ่ด ในอดีตเธอ คือ เจ้าของตำแหน่งชนะเลิศระดับโลก Miss Intercontinental2014 ที่เยอรมนี เป็นสาวไทยคนแรกที่สร้างชื่อคว้าตำแหน่งเวทีนี้ เคยมีประสบการณ์เทรนนางงามและการเดินแบบที่ฟิลิปปินส์ ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบอาชีพ






2. ฟ้าใส ปวีณสุดา  ดรูอิ้น  (หมายเลข 19)
เจ้าของตำแหน่ง  Best in Swimsuit และ Perfect poses ลูกครึ่งไทยจีนแคนาดา อดีตเจ้าของตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับ1 ปี2013  ,  รองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ 8คนสุดท้าย Miss Earth 2017 ฯลฯ เธอยังเป็นดีเจและพิธีกรรายการกีฬา ร่วมกับคุณพิษณุ นิลกลัด และดีเจพล่ากุ้ง  ด้านการเรียนไม่ธรรมดา เธอคว้าเกียรตินิยมอันดับ1 Laude Distinction, Bachelor of Science in Kinesiology, University of Calgary  , ประเทศแคนาดา






3. เบลล่า ธนัชพร บุญแสง  (หมายเลข 3) 
เจ้าของตำแหน่ง  Photogenic Lady นางแบบไทยผิวแทน ที่ต่อสู้จนตนเองได้เป็นนางแบบสมใจ หลังเคยถูกเอเจนซี่ในไทยปฏิเสธ เธอสู้จนได้ ถ่ายแบบและเดินแบบอยู่ที่ออสเตรเลีย ด้วยความที่ผิวแทนสวยงาม ทำให้นักร้อง แก้ม วิชญาณี ประกาศออกตัวเชียร์สุดตัว







-- TOP5 --

4. คิมมี่ คิม โดเชคาโลวา  (หมายเลข 22)
เจ้าของตำแหน่ง Best silhouette  นางแบบหน้าสวย ลูกครึ่งไทย-เช็ก ที่มีผลงานโฆษณายาสระผมออกอากาศที่ประเทศเวียดนาม เธอยังเป็นยูทูบเบอร์ ทำคลิปสอนภาษาอังกฤษและทำคลิปแนวไลฟ์สไตล์ในช่องของเธอด้วย



5. บิว ณัฏฐา ทองแก้ว (หมายเลข 54 )
สาวงามสวยคม ที่มีแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์มากมาย เนื่องจากเคยเป็นนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน ที่ฟิลิปปินส์ ด้วยทักษะภาษาอังกฤษที่สื่อสารได้ดี ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส



-- TOP10 --

6. เพลง อรวรรณ ศรีพนมวรรณ (หมายเลข55)
  สาวสวยสู้ชีวิตที่เป็นนางงามมืออาชีพ นางงามเจ้าของวลีเด็ดแนะนำตัว "พัง..งาาาาา" ที่ใครๆ ก็ทำคลิปลอกเลียนแบบเธอกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เธอก็ไม่หยุดตามความฝัน และไม่หยุดพัฒนาตนเอง จนได้รับเสียงชื่นชมในพัฒนาการเดิน การพรีเซนต์ว่าทำได้ดีในทุกๆ รอบ   แถมเธอยังมีเสน่ห์ปลายจวัก เป็นแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวนางงาม



7. แพรว ปทิตตา สันติวิชช์ (หมายเลข 10)
เจ้าของตำแหน่ง Best in Evening Gown  สาวหน้าสวยหวาน พูดภาษาอังกฤษได้ดี เพราะเธอแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ เธอเคยเกือบจะได้ขึ้นประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 แต่ติดไฟท์บิน ทำให้เธอต้องสละสิทธิ์หลังผ่านเข้ารอบไปแล้ว คราวนี้ คือ การกลับมาสู้อีกครั้งของเธอ



8.  มิเรียม - มิเรียม ศรพรหมมาศ  (หมายเลข 31) 
เจ้าของตำแหน่ง Glowing Beauty สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ดีกรีนางแบบแฟชั่นประสบการณ์หลายปี  เธอสูงที่สุดในบรรดาผู้เข้าประกวด ด้วยความสูง 185 ซม.   มีความสามารถเล่นเปียโนได้ดี และร้องเพลงไพเราะมาก



9. มีมี- กัลย์สุดา ชนาคีรี (หมายเลข 25)

เจ้าของตำแหน่ง Face of beauty Award  สาวสู้ชีวิต ลูกครึ่งไทย-เมียนมา จากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ที่กว่าจะเดินทางมาประกวดได้ เธอไม่มีเงินทุนใดๆเลย ไม่มีชุดสำหรับใช้ประกวด ถึงขนาดเกือบถอดใจ จะถอนตัวไม่มาประกวดแล้ว แถมเดินทางมา กทม. ครั้งแรกก็หลงทาง โดยเธอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเธอทำให้เธอได้มาประกวดในครั้งนี้ ล่าสุดเธอมีแฟนคลับชาวเมียนมาเชียร์เธอมากมาย 


10. ปิงปอง เวธกา เพ็ชรสุข (หมายเลข18)
สาวใต้เมืองนครศรีฯ เจ้าของตำแหน่งชนะเลิศระดับโลก Miss Global Beauty Queen 2015 ที่เกาหลีใต้ เป็นสาวบุคลิกคล่องแคล่ว มั่นใจ สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี



-- TOP20 --

11. กวาง - แพรววัชร ชมิด (หมายเลข 47)
สาวสวยหน้าหมวย แต่นามสกุลฝรั่ง ที่มาจากคุณพ่อชาวสวิสที่เลี้ยงดูเธอมา แม้จะไม่ใช่คุณพ่อแท้ๆก็ตาม เธอเคยใช้ชีวิตในต่างประเทศ ประวัติของเธอไม่ธรรมดาเป็นนักกิจกรรม บัณฑิตสาวคณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ เคยเป็นดรัมเมเยอร์ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 70 และเป็นอดีตแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งมาก่อนด้วย



12. กิ๊ฟ- กมลพร ทองพล (หมายเลข21)
สาวสุราษฎร์ธานี วัยเพียงแค่18ปี แต่มีความสูง 180 ซม. ที่หลายเทียบว่าเธอมีใบหน้าสวยหวานคล้ายดารารุ่นใหญ่ นก สินจัย  จนทำให้ "นก สินจัย" ต้องมากดถูกใจภาพของเธอในการประกวด 



13. หญิง- วริศรา บุญเพ็ชร (หมายเลข15)
 สาวเก่ง หญิงแกร่ง หุ่นดี สุดสตรอง มีซิกซ์แพ็ก ที่มีโปรไฟล์น่าสนใจมาก เพราะเธอกำลังศึกษาระดับปริญญาเอก ด้านวิจัยสเต็มเซลล์ ที่ประเทศจีน อนาคตเธอกำลังจะขึ้นแท่นด็อกเตอร์ วริศรา อีกไม่นานนี้



14. ดีดี้ -ชาลิสา อัตถศาสตร์ (หมายเลข 50)
สาวงามหน้าสวย ดีกรีทนายความ จบไฮสคูล จาก St Margaret's College เมืองไคร์ชเชิร์ต ประเทศนิวซีแลนด์ และจบปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , ปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และเคยเป็น 20 คนสุดท้าย Thai Supermodel 2011





15. เรน- กานติมา เชาว์ทอง (หมายเลข38 )
 สาวหน้าคม หุ่นดี จาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ จังหวัดนราธิวาส  ที่ได้รับเสียงชื่นชมว่าหน้าไทย และพรีเซนต์ได้สวยงาม


16. ดาว วีระดา ยอดใจ (หมายเลข23)
สาวหน้าไทย คมเข้ม ดีกรีชนะเลิศ คว้าตำแหน่ง เชียงราย ซูเปอร์โมเดล 2018 ที่หุ่นสวยเป๊ะมาก


17. ปลายฟ้า- นฤมล สิทธิวัง (หมายเลข16)
สาวสู้ชีวิต เจ้าของตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ 2019 หลังโดนดราม่ารอบคัดเลือก แหวกข้อบังคับ ใส่คอนแทคเลนส์สีมาประกวด จนกลายเป็นรายชื่อสำรองมาแล้ว แต่หลังมีคนสละสิทธิ์ เธอได้ถูกเรียกกลับมาประกวด  เธอก็พิสูจน์ด้วยผลงานได้อย่างสวยงาม




18. มีนา- ทินมณี จันโท (หมายเลข 53)
สาวผิวแทน ที่ในวัยเด็กเธอยอมรับว่า เธอไม่ใช่คนสวย ด้วยวัยเด็กที่รูปลักษณ์อวบและผิวคล้ำมาก ทำให้เธอมักโดนบูลลี่ว่า อ้วนดำ อยู่เสมอ แต่ด้วยการพัฒนาตนเอง ทำให้เธอคว้ารางวัลจากการประกวดนางงามหลายงาน โดยเธอมีดีกรีเป็นนางสาวศรีสะเกษ 2019


19.  หนุมหนิม - ณัฐวรรณ มัชฌิมวงศ์ (หมายเลข27)
สวย มักนก ตลกมักได้เข้ารอบ สาวนักกีฬา อารมณ์ดี  ดีกรีนักบาสเกตบอลทีมชาติ  และนักศึกษาปริญญาโท เธอมีอารมณ์ขัน และความสตรองอยู่เสมอ



20. ญาดา- พิมพ์นารา ยมภักดี (หมายเลข13 )
สาวงามตัวเล็ก ถึงแม้จะสูง 168 ซม. แต่เธอก็เดินได้อย่างสง่างามทุกรอบ เหตุเพราะว่าเธอบอกว่าโปรดปรานการดู Youtube การเดินแบบยิ่งนัก ทำให้เธอสามารถพรีเซนต์บนเวทีได้ดีเยี่ยม




ขอบคุณภาพประกอบข่าว จากเพจ T-Pageant และเพจ Miss Universe Thailand 2019