Drama-addict ยกกรณี “พชร์ อานนท์”เตือนภัยน้ำมันกัญชา

2019-06-26 15:20:05

Drama-addict ยกกรณี “พชร์ อานนท์”เตือนภัยน้ำมันกัญชา

Advertisement

Drama-addict ยกกรณี “พชร์ อานนท์”เตือนใช้น้ำมันกัญชาต้องมีข้อบ่งชี้  นอนไม่หลับอาจเกิดจากหลายสาเหตุ โรคซึมเศร้าก็เป็นสาเหตุหนึ่ง อย่าหลงเชื่อหยดแล้วจะหลับสบาย หากไปหยอดน้ำมันกัญชา อาจทำให้อาการหนักกว่าเดิมอันตราย นอนไม่หลับนานๆควรปรึกษาหมอ

จากกรณี “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กประสบการณ์เกือบตาย นอนไม่หลับหยดน้ำมันกัญชาใต้ลิ้น 1 หยด เวียนหัวอ้วก หายใจไม่ออก เข้า รพ.หมดเงินไป 5 หมื่น ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.  นพ.วิทวัส ศิริประชัย หรือ “จ่าพิชิต ขจัดพาลชน” แอดมินเว็บไซต์และเพจชื่อดังอย่าง Drama-addict ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Drama-addict ระบุว่า ผลจากการที่พวกคนขายบิ้วสรรพคุณน้ำมันกัญชากันเป็นยาเทวดา ล่าสุดมีคนดังได้รับผลข้างเคียงจากน้ำมันกัญชาจนต้องเข้า รพ. ไปอีกคนละ พวกสารสกัดจากกัญชา มันมีสรรพคุณทางยา จะใช้ต้องมีข้อบ่งชี้ และถ้าใช้ต้องระวังผลข้างเคียง กรณีนอนไม่หลับนี่ อย่าหลงเชื่อพวกคนขายที่บอกว่าให้เอาไปหยดแล้วจะหลับสบาย คือการนอนไม่หลับ เกิดได้จากหลายสาเหตุ โรคซึมเศร้านี่ก็สาเหตุนึง หากไปหยอดน้ำมันกัญชา อาจทำให้ตัวโรคหนักกว่าเดิมได้ อันตราย ถ้านอนไม่หลับนานๆแบบนี้ควรปรึกษาหมอนะครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Drama-addict,พชร์ อานนท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์”เกือบตาย นอนไม่หลับหยดน้ำมันกัญชาใต้ลิ้น