"ออฟฟี่" ช่วยจริงแค่หมื่นกว่า คุณแม่น้องวันใหม่ แฉดะ รีบโอนเงินคืนไม่ต้องการเป็นเครื่องมือใคร

2019-06-26 14:40:52

"ออฟฟี่" ช่วยจริงแค่หมื่นกว่า คุณแม่น้องวันใหม่ แฉดะ รีบโอนเงินคืนไม่ต้องการเป็นเครื่องมือใคร

Advertisement

คุณแม่น้องวันใหม่ฉุนหนัก จัดแถลงแฉชุดใหญ่ "ออฟฟี่ แม็กซิม" เรี่ยไรเงินบริจาคช่วยเหลือลูกสาวป่วยโรคร้าย สุดท้ายโอนมาให้แค่หมื่นกว่าๆ แต่ดูยอดบริจาคจริงมีมากกว่านั้น ...



เป็นประเด็นแซ่บที่หลายคนกำลังตามเผือกกันรัวๆ สำหรับสาว "ออฟฟี่ แม็กซิม" ที่โดนแฉแล้วแฉอีก ทำนองว่าแอบเล่นชู้กับนักแสดงหนุ่มที่ลงคลิปบ่อยๆ ทั้งที่ตัวเองก็มีสามีและลูก 3 แล้ว แถมยังโดนขุดแชตมาแฉว่า อยากมีอะไรกับดีเจ มก. แต่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วยเพราะมีแฟนแล้ว นอกจากนี้ ยังมีแชตแฉคล้ายกับว่า ออฟฟี่ ชวนดีเจ มก. มานอนด้วยกัน 3 คน พร้อมกับผู้ชายอีกคนชื่อ จฟ. อีกด้วย






แล้วมันก็ยั้งไม่หยุด ทุกอย่างยังถาโถมเข้ามาอีกเป็นชุดๆ สำหรับ งานขุดงานแฉตัวแม่วงการรีวิว "ออฟฟี่ แม็กซิม" หลังถูกกล่าวหาว่าโกงเงินช่วยเหลือ "น้องวันใหม่" เพราะเจ้าตัวออกโรงอยากให้ทุกคนเข้ามาดูแลการเป็นอยู่ จึงเรี่ยไรหาเงินทุกทิศทุกทาง แต่แม่น้องวันใหม่เผย 7-8 เดือนผ่านไป ไม่มีสัญญาณใดๆ จากสาวออฟ จนได้รับความจริงใจให้การช่วยเหลือจาก "ตั๊ก บงกช" และ "โอ๋ ภัคจีรา" ได้เครื่องช่วยหายใจมาเรียบร้อยแล้ว ส่วนเงินที่สาวออฟโอนมาให้ขอคืนไปเพราะไม่สะดวกใจรับ ขณะที่ออฟฟี่ ร่ำไห้ไลฟ์ปฏิเสธประเด็นอมตังค์






จากกรณีที่มีการออกมาแฉ ออฟฟี่ แม็กซิม ปมเงินบริจาคช่วยเหลือ น้องวันใหม่ เด็กหญิงที่ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงไม่สามารถหายใจได้ด้วยตัวเองนั้น โดยมีการกล่าวหาว่า ออฟฟี่ ไม่ได้มอบเงินบริจาคทั้งหมดให้ครอบครัวน้องวันใหม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์สลิปโอนเงินกว่า 2 แสนบาท ตามที่เสนอไปนั้น






ทั้งนี้ จากการคำนวณยอดบริจาคคร่าวๆ ในการโพสต์เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 รวมยอดบริจาคอยู่ที่ประมาณ 23,959 บาท ซึ่งยังไม่รวมคนที่บริจาคแต่ไม่ได้แปะสลิปโอนเงินในคอมเมนต์ และยังไม่รวมโพสต์ที่ออฟฟี่โพสต์อีกเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 7 ธันวาคม โดยเมื่อสอบถามไปทางคุณแม่ของน้องวันใหม่ ปรากฏว่ายอดเงินที่รับบริจาคจากออฟฟี่ได้มาเพียง 13,550 บาทเท่านั้น




อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยืนยันว่า ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ได้รับอนุญาตจากคุณแม่ของน้องวันใหม่แล้ว อยากให้ร่วมกันปกป้องน้องเพราะครอบครัวน้องลำบากมาก พร้อมทวงถามถึงเงินบริจาคที่หายไป



โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าหากเรื่องนี้เป็นความจริง ก็เป็นเรื่องแย่มากและไม่น่าให้อภัย เบียดเบียนหากินบนความทุกข์ของผู้อื่น



นอกจากนี้ "วาริส วริศรา" บอสใหญ่ของผลิตภัณฑ์เสริมความงามยี่ห้อดัง ซึ่งออฟฟี่เองก็เรียกว่าบอสเช่นกัน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า

"ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวนี่ไม่ยุ่งนะ แต่เรื่องทำบุญช่วยเหลือคนนี่ไม่ไหวอะ เคยทำบุญกับเขาด้วยหลายรอบมาก บางรอบเป็นแสนเลยนะ ใบอนุโมทนาบุญไม่เคยได้สักครั้ง ตอนแรกไม่อยากจะคิดอกุศล แต่เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก สงสารน้อง ผิดหวังจริงๆ"





ทั้งนี้ Kasidit Pandang คนที่ออกมาแฉเรื่องโกงเงินช่วยเหลือน้องวันใหม่ ได้เปิดเผยแชตสนทนากับแม่น้องวันใหม่ ที่ได้โชว์สลิปโอนเงินคืนออฟฟี่ไปทั้งหมด ระบุว่า

“เขาได้โอนเงินมาให้แม่น้องวันใหม่นะคะ จำนวนเงิน 210,000 บาท แต่แม่น้องไม่ขอรับตั้งแต่แรกแล้ว เพราะว่าเงินซื้อทุกอย่างไม่ได้ แม่น้องโอนเงินคืนทั้งหมดให้แล้วนะคะ ดูได้จากสลิป



ด้านคุณเฟิร์นคุณแม่ของน้องวันใหม่ ระบุว่า

"เงินไม่ใช่ศูนย์กลางจักรวาลใช่ว่าทุกคนอยากได้เงิน ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือน้องวันใหม่ คุณออฟฟี่ได้โอนเงินมาให้น้องวันใหม่แล้ว แต่เป็นความไม่สบายใจของเฟิร์นเอง ขออนุญาตโอนกลับคืนนะคะ"



"เนื่องจากเฟิร์นรู้สึกถึงความไม่โปร่งใส น้องวันใหม่ไม่ใช่เครื่องมือของใครในการสร้างภาพ ถ้าเกิดเงินบริจาคในส่วนนี้เป็นของน้องวันใหม่จริงๆ ก็ควรได้รับการติดต่อมาเป็นระยะ ไม่ใช่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมา 7-8 เดือน หลังว่าพี่ๆ ทุกคนคงเข้าใจน้องวันใหม่กับแม่นะคะและขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่คอยให้ความเอ็นดู และช่วยเหลือน้องวันใหม่มาตลอด"



"เงินซื้อทุกอย่างไม่ได้ค่ะ ป.ล.เครื่องช่วยหายใจน้องวันใหม่มีมานานแล้วค่ะ ได้รับการอุปภัมภ์จาก "แม่ตั๊ก บงกช" "ป้าโอ๋ ภัคจีรา" มานานแล้วค่ะ หลังว่าทุกคนคงเข้าใจน้องวันใหม่กับแม่เฟิร์นนะคะ"