“โทนี่” กำลังใจดี หลังรู้พ่อป่วยมะเร็งระยะที่ 3 พร้อมรับมือและสู้ต่อ

2019-06-26 17:00:03

“โทนี่” กำลังใจดี หลังรู้พ่อป่วยมะเร็งระยะที่ 3 พร้อมรับมือและสู้ต่อ

Advertisement

เพิ่งรู้ได้ 3 เดือน “โทนี่ รากแก่น” เผยพ่อป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 กำลังใจดี พร้อมทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ควง “แก้ว จริญญา” เข้าเยี่ยมพ่อด้วยทุกครั้ง

ทำเอาทั้งบรรดาแฟนคลับ และเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิง เป็นห่วงและส่งกำลังใจนักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” กันอยู่ไม่น้อยเลย หลังจากที่ทราบว่าพ่อของนักแสดงหนุ่มป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 แล้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มโทนี่ ก็ได้เผยความรู้สึกหลังได้รับกำลังใจ และอัพเดตอาการของพ่อว่า…




“คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 ครับ จริงๆ เพิ่งรู้เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว แต่กำลังใจดีครับ ต้องขอบคุณทุกๆ นะครับที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคครับ อยู่ในความดูแลของพวกเราและคุณหมอ คุณพ่อเขามีความตลก สนุกอยู่แล้ว ส่วนลูกๆ คนไหนว่างก็ไปดูแลเลย ไม่ได้มาจัดแจงอะไรกัน ลูกทุกคนก็จะมีสิ่งที่ไปเอนเตอร์เทนคุณพ่อครับ 






ตอนแรกที่รู้ว่าตัวเองป่วย พ่อก็มีแอบนอยด์นิดนึงครับ เพราะช่วงแรกพ่อเป็นคนที่แข็งแรง ไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลย แต่เขาเป็นคนจิตใจเข้มแข็ง พอรู้ความจริง แล้วก็พร้อมรับมือและต่อสู้ครับ ส่วนแนวทางการรักษาทุกอย่างก็อยู่ในกระบวนการที่เรากำลังดูแล พยายามทำให้ดีที่สุด” 

ถามถึงหวานใจสาว “แก้ว จริญญา” ซึ่งหนุ่มโทนี่ก็ได้เผยว่า ได้พาแก้วไปเยี่ยมพ่อด้วยทุกครั้ง คุณพ่อกับแก้วก็คุยกันได้ปกติ ส่วนจะเป็นการไปฝากตัวกับพ่อเลยมั้ย หนุ่มโทนี่ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอกันอยู่แล้ว… 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tonirakkaen