แทบอ้วกสาวกินราดหน้าเกือบหมดชามเจอแมลงสาบ

2019-06-25 13:45:18

แทบอ้วกสาวกินราดหน้าเกือบหมดชามเจอแมลงสาบ

Advertisement

สาวกินราดหน้าเกือบหมดชามเจอลูกแมลงสาบ เจ้าของร้านเก็บตังค์ไม่ขอโทษสักคำ อ้างแม่ค้าบอกไม่เป็นไรหรอกเนอะสุกแล้ว ด้านแม่ค้างงทำไมโพสต์ไม่มาคุยกันก่อน ยันไม่ได้บอกว่าลูกแมลงสาบสุกแล้วกินๆไปเหอะ

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เพซบุ๊ก ชื่อว่า Bow Tun ได้โพสรูปภาพแมลงสาบในชามราดหน้า พร้อมข้อความระบุว่า “ณ ร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่งในซอยเขาน้อย สั่งราดหน้าหมี่กรอบรวม กินไปจนจะหมดละ เขี่ยผักจะกิน เอ๊ะนั้นอะรัย เขี่ยไปเขี่ยมา อ้าวมีหนวด เลยเรียกแม่ค้าเก็บตังค์ บอกแม่ค้าว่า เจ้ๆมันมีตัวไอ้นี่ด้วย พร้อมยื่นตังค์ เจ้หยิบตังพร้อมยิ้มขำหน่อยๆละพูดว่า "เอ้าลงไปได้ยังไงไม่เป็นไรหรอกเนอะมันสุกแล้ว" ยืนสตั้นไปพร้อมยิ้มอ่อนๆ ค่ะเจ้ เก็บตังไม่ว่าเพราะกินหมดแล้วแต่ไม่ขอโทษสักคำ จิตใจเจ้ทำด้วยอะไร” ทั้งนี้ภายหลังมีการโพตส์เรื่องราวนี้ลงในโซเซียลต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจาณ์กันเป็นจำนวนมากถึงความสะอาดของร้านดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารตามสั่งซึ่งอยู่ภายในซอยเขาน้อย ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ไปพบกับ คุณป้าเจ้าของร้าน อายุ 65 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ มีลูกค้าเป็นผู้หญิงมาสั่งราดหน้าหมี่กรอบรวม 1 ชาม จากนั้นก็ไปสั่งกาแฟร้านตรงข้ามมานั่งดื่มภายในร้าน ตนก็ไปทำราดหน้าหมี่กรอบรวมไปเสิร์ฟที่โต๊ะอาหาร ลูกค้าก็นั่งกินรับประทานตามปกติ ซึ่งลูกค้ายังบอกกับป้าโกลเลยว่าราดหน้ารานนี้อร่อยมาก กินจนเกลี้ยงจาน จนช่วงที่กำลังจะเดินออกจากร้าน ลูกค้าก็มาบอกกับป้าโกลว่าราดหน้าอร่อยดีนะป้าแต่ไปพบลูกแมลงสาบอยู่ที่ก้นชาม แล้วก็เดินออกจากร้านไป ซึ่งได้พูดคุยกันเท่านี้จริงๆป้าก็ยังงง อยู่เลยว่าทำไมถึงนำไปโพสต์แบบนั้นมีอะไรทำไมไม่มาคุยกันก่อน ส่วนเรื่องที่ไปพบลูกแมลงสาบที่ราดหน้าหมี่กรอบนั้น ป้ายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเจอในตอนเก็บชาม แต่ที่บอกว่าลูกแมลงสาบมันสุกแล้วกินๆไปเหอะป้าไม่ได้พูด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Bow Tun