เพจขี้เมาท์เอามาแฉ "ออฟฟี่" แชตสนั่น ดีลงาน ดีเจอักษรย่อ มก.จริงหรือมั่ว ?

2019-06-24 15:56:07

เพจขี้เมาท์เอามาแฉ "ออฟฟี่" แชตสนั่น ดีลงาน ดีเจอักษรย่อ มก.จริงหรือมั่ว ?

Advertisement

อดีตพริตตี้นางนี้เป็นระดับต้นๆ ของวงการมอเตอร์โชว์เมืองไทย ความเอ็กซ์แอ๊บพิชิตใจชายหนุ่มมาทั้งประเทศ กับความเผ็ดความแซ่บที่ใครๆ อ่านแล้วต้องร้อง "โอ้ววว ซี้ด" เลยเชียวแหละ !!



จากกรณีเพจนางโลม โลกจารึก โพสต์ข้อความระบุว่า




"มากูจะสรุปเรื่อง อฟ ให้ฟัง นางชอบ...กับผัวนาง บ ในที่เอาต์ดอร์ เช่น โรงพยาบาล ร้านเกม ห้องน้ำสาธารณะ เป็นอาการทางจิตอ่อนๆ ดูด...ลดน้ำหนัก ลูก 3 มึงรู้ยังทำไมลดไว แมวเป็นว่าเล่น แมวคือยาอัลพาโซแล่ม เป็นยากดประสาทชนิดรุนแรง สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการคลุ้มคลั่ง เศร้า เครียด จะทำให้เชื่องช้า เซื่องซึมคืออาการข้างเคียง ที่เห็นนางทำไรช้าๆ ดูเอ๋อๆ เพราะเอฟเฟคยา พูดง่ายๆว่า คนดีกินแล้วบ้า คนบ้ากินแล้วดี"





"นาง...กับดีเจ จฟ. ทักไลน์ให้มาหา (ตรงนี้มีคนที่มีหลักฐาน แต่ให้ไม่ได้ เพราะจะสาวได้ว่าเป็นใคร) แล้วนางก็คุยกับดีเจ จฟ. ว่า อยากได้กับดีเจ มก. ช่วยคุยให้หน่อย อยาก 3 คน นางจะกิน ผู้ชายที่แสดงหลักในคลิปนางตอนนี้ เพราะมีคนที่เคยกิน ผช. ดังกล่าว มาเล่าให้นางฟังว่า ... แล้วชอบเอา...ตีปาก นางเลยยื่นขอเสนอเป็น BMW แลกกับการ... แต่ผู้ชายไม่... เพราะมีแฟนแล้ว นางเลยซื้อบิ๊กไบค์โยนให้ผู้ชายฟรีๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ"




"ผัวนางจับได้เลยเลิกกับนาง ไปอยู่คอนโดฯ พร้อมกับมีแฟนใหม่ นางไปเจอผัวตัวเองอยู่กับแฟนใหม่ จึงเกิดอาการยอมไม่ได้ ฉันหวงฉันมาทวงผัวฉันคืน อาลัยอาวรณ์ ถึงขั้นจะฆ่าตัวตายที่แพเมืองกาญจน์ ปิดท้ายด้วย นางเคยส่งรูป...ผัวนาง เข้าแชตกลุ่มเน็ตไอดอล ถ้ามึงอยากรู้กูพูดจริงไหม ใครมีเพื่อนเป็นเน็ตไอดอลรุ่นนาง มึงไปถาม แล้วจะรู้ว่ากูของจริง"





โดยก่อนหน้านี้ "ออฟฟี่" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Orapan Dansiriwattanakun โดยได้ร่ายยาวเป็นข้อๆ ตอบชัดทุกประเด็นที่โดนเมาท์ โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้เสพยาเสพติด เรื่องเกาเหลากับเพื่อนนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ขอไม่ระบุสาเหตุ ส่วนเรื่องเลิกรากับสามีนั้นยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ไม่เกี่ยวกับปัญหามือที่สาม และตอนนี้สามีก็ยังไม่มีแฟนใหม่แต่อย่างใด ตอนนี้กำลังปรับความเข้าใจกันอยู่





โดย "ออฟฟี่" กล่าวอีกว่าเชื่อว่าไม่มีใครรู้เท่าตัวเราเอง เราคุยกันเรื่องลูกตลอด ยังไงๆ ก็ไม่ได้เลิกกับสามีแน่นอน ส่วนเรื่องชู้สาว ออฟฟี่ ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นแค่เพื่อนกันและกล้าพิสูจน์ได้ ที่บอกว่าคบชู้กับนักแสดงในคลิป ทั้งคู่มีแฟนกันอยู่แล้วและเราทำธุรกิจร่วมกัน จึงมีรูปที่ต้องลงร่วมกันเพื่อโปรโมตตลอด ส่วนกับดีเจทั้ง 2 คนในข่าวแฉนั้น ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน ถ้าใครเคยเห็นจะรู้ว่าเราสนิทกันมากๆ เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด



ทั้งนี้ ล่าสุด เพจดังอย่าง นางโลม คัมแบ็ก กัดไม่มีปล่อย ได้ออกมาแฉ แชตหลุดการคุยกับของพริตตี้สาว กับ ดีเจ มก. ชี้ฝ่ายหญิงทักไปหา นัดมาหา แถมมีการส่งรูปส่วนตัวหากันอีกด้วย





โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"แชตที่คุยกับ มก. กูได้มาแล้ว ขอไม่ลงแคปชั่นส่งเสริมใดใดนะคะ เดียวโดนฟ้อง**บอกไว้ก่อนเผื่อสงสัย ทำไมรูปโปรบางแชตไม่เหมือนกัน**นางไม่ได้ทักรอบเดียว เป็นการแคปแชตที่นางทักมา แต่ละรอบ**ยังมีแชตหลักฐานอีกอันที่ชั้นยังไม่ได้ รอดูว่าอีคนมีจะส่งให้มั้ย"



หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนบอกว่าอ่านแล้วยังต้องแปลซ้ำอีก เพราะเหมือนคนเมาคุยกัน และดูๆ ไม่มีสติเท่าไหร่ในการคุยครั้งนี้  



บ้างก็บอกว่า ดูดีๆ มันจะมีแชต 2 ภาพที่เหมือนเพื่อนนางเล่นเพราะรูปโปรคนละรูปกันเหมือนแคปไว้นานแล้วส่วนที่เหลือคือนางอยากได้กับ ดีเจ มก. จริง เสือกก็ต้องเสือก ยังต้องมานั่งแปลอีกกูจะตาย บ้างก็สงสัยว่าแชตอันนี้ของจริงหรือเปล่า ออฟฟี่ไม่น่าจะพิมพ์ผิดขนาดนี้ อีกกระแสบอกว่าจะมีแฟนคลับที่รักนางออกมาปกป้อง หาว่าหลักฐานแชตที่เอามายันกันนั้นเป็นของที่สร้างขึ้นมาดิสเครดิตออฟฟี่



เชื่อว่าเรื่องคาวๆ แบบนี้คงมีเงื่อนงำอะไรอีกเยอะ ซึ่งทางบันเทิง นิว18 จะคอยอัพเดตข่าวแซ่บๆ แบบนี้ทุกๆ ชั่วโมง



ขอบคุณ นางโลม คัมแบ้ค