น่าฟัดน่าหยอกไม่เบา “ดีเจต้นหอม” เผยภาพ “น้องปกป้อง” หลังมีข่าวเลิก “ซัน”

2019-06-24 13:50:00

น่าฟัดน่าหยอกไม่เบา “ดีเจต้นหอม” เผยภาพ “น้องปกป้อง” หลังมีข่าวเลิก “ซัน”

Advertisement

กำลังใจดวงน้อยของแม่ “ต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์ภาพลูกชาย “น้องปกป้อง” น่าฟัดน่ากอดเป็นที่สุด โพสต์เป็นนัย "นู๋หมาจะดูแลแม่เอง" หลังมีข่าวเลิก “ซัน ประชากร” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

เรียกว่าน่ารัก น่าเอ็นดูอยู่ไม่น้อย สำหรับ “น้องปกป้อง” ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลูกชายเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ในขณะที่น้องปกป้องกำลังทำหน้าทะเล้น น่าฟัดน่าหยอกเอินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…




“แม่คับ ต่อไปนี้นู๋หมากะน้ามะตูมและลุงเอ็ม ลุงแข ลุงตั๋ม ป้าเจสซี่ จะดูแลแม่เองฮับ เพราะพี่ปกรักแม่ที่ 1 เลยคับๆ ๆ ๆ !!! #ชื่อปกป้องนั้นไม่ได้มาเล่นๆ มันมีความหมายยิ่งนักลูกรัก....… เตง เตง เตง ต๋อย… @pokpong_bigbird ”

ซึ่งก่อนที่ต้นหอมจะได้โพสต์ภาพของลูกชายนั้นก็เพราะ น้องซี้คนสนิทอย่าง “ดีเจมะตูม” ได้ให้สัมภาษณ์สถานะของต้นหอม และแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร” ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ดีเจมะตูมก็ยังขออุบเรื่องเวลาว่าทั้งสองนั้นห่างกันมานานเท่าไหร่แล้ว จึงทำให้บรรดาชาวเน็ตนั้น ชัดเจนกับข้อสงสัยหลังจากที่จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่นาน 






พร้อมกันนี้หลังจากที่ต้นหอมได้โพสต์ภาพของน้องปกป้องไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง และชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารัก น่าเอ็นดู ของน้องปกป้อง และให้กำลังใจสาวต้นหอมกันเป็นจำนวนมาก…

กำลังใจเหลือล้นขนาดนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานสาวต้นหอมก็จะผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปอย่างง่ายดาย และกลับมาเป็นต้นหอมคนเดิมที่สดใสร่าเริงในเร็ววันนี้อย่างแน่นอนค่ะ… 

อ่านข่าว ต้นหอม - ซัน : ไม่เหมือนเดิม!! "มะตูม" อุบ "ซัน" เลิก "ต้นหอม"







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @djtonhorm