"ศรราม"เคลียร์ชัดไม่ได้ทำอะไรผิดหนีทำไม

2019-06-23 21:45:09

"ศรราม"เคลียร์ชัดไม่ได้ทำอะไรผิดหนีทำไม

Advertisement

"ศรราม" ตกใจข่าวหนีไปเมืองนอก ลั่นไม่ได้ทำอะไรผิดหนีทำไม  ยันมาเยี่ยมญาติที่ฝรั่งเศส ไม่สนใจไซเบอร์บูลลี่ แคร์ครอบครัว คนที่รัก 

จากกรณีอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง" ถูกเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และตำรวจ บช.ปส. จับกุมยาเสพติด ภายหลังมีกระแสข่าวอักษรย่อคนบันเทิงที่อาจจะเชื่อมโยงกับปุ๊กกี้ออกมาทั้ง ก ส ศ ช และ ย ซึ่งระหว่างนั้นหลายคนได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขณะที่ "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" นักแสดงชื่อดัง ได้บินไปเมืองนอกพอดี 

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม @sornram_theappitak ระหว่างพาภรรยาและลูกสาว คือ "ติ๊ก- กนิษฐรินทร์" และ "น้องวีจิ"วัย 2 เดือน บินไปเยี่ยมญาติที่ประเทศฝรั่งเศส ว่า ตกใจข่าวมากว่าผมหนีไปเมืองนอก หนีทำไม ไม่ได้ทำอะไรผิด ผมมาฝรั่งเศสทุกปีมาเยี่ยมญาติ แล้วบอกว่าผมหนีเราก็งง ตลกมากเลย เพราะเคลียร์คิวทำพาสปอร์ต ขอวีซ่าล่วงหน้าเกือบ 2 เดือน จองบิสซิเนสคลาสให้วีจิ 

"บางคนอยากเกาะกระแส สร้างให้ตัวเองเป็นที่สนใจ ก็ปล่อยให้เขาทำไป ส่วนไซเบอร์บูลลี่ผมก็ไม่สนใจ ข้อความประสงค์ร้ายไม่สนใจ ผมสนใจคนให้กำลังใจ แคร์ครอบครัว แคร์คนที่รัก ใครยั่วประสาทผมไม่สนใจ ส่วนคำถามที่ว่าก่อนหน้านี้ทำไมไม่เคยออกมาตอบโต้นั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัว ดังนั้นต้องปกป้องลูกและภรรยา แต่ปกป้องในทางที่ถูกคุณธรรมและจริยธรรม"ศรราม กล่าว

ขอบคุณอินสตาแกรม @sornram_theappitak