"กานต์" จัดหนัก "ลุงตู่" ไล่ไปเรียนภาษาอังกฤษ ป.1

2019-06-23 20:05:34

"กานต์" จัดหนัก "ลุงตู่" ไล่ไปเรียนภาษาอังกฤษ ป.1

Advertisement

"กานต์ วิภากร" ไล่ "ลุงตู่"ไปเรียนภาษาอังกฤษจากครู ป.1 ชี้พูดภาษาอังกฤษสุดจัดปลัดบอกเปิดงานประชุมเศรษฐกิจอาเซียน แล้วบริหารประเทศจะไปถึงไหนหนอ ไม่ห่วงอะไร แต่ห่วงไม่มีจะกินแล้ว

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย."กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาของ "เสก โลโซ"ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้แชร์คลิป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพูดภาษาอังกฤษเปิดงานประชุมเศรษฐกิจอาเซียนพร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ "wiphakorn karn" ระบุว่า ลุงตู่คะ ขอเชิญปรับทัศนคติ จากครูสอนภาษาอังกฤษทุกโรงเรียนชั้น ป.1 จะเอารถไปรับหน้าบ้านคะเอิ่ม ขนาดพูดภาษาอังกฤษสุดจัดปลัดบอก แล้วบริหารประเทศจะไปถึงไหนหนอ? ไม่ห่วงไรหรอก ห่วงไม่มีจะกิน ตอนนี้ก็จะตายห่าแล้วคะลุงขา


กานต์ ระบุด้วยว่า ประเทศประชาธิปไตยแต่โดนปล้นกันแบบนี้ เมื่อไรหนูจะมีกิน ชาวบ้านอดอยาก คนรวยๆเจ๊งระเนระนาด แต่ประเด็นวันนี้คือ ทำไมลุงต้องทำร้ายจิตใจพวกเราให้อับอายกับการ Speak English สละเวลาสักนิดเพื่อชีวิตสดใส ในการเรียนภาษาอังกฤษ ตามนั้นเลยคะ

กานต์ ระบุอีกว่า หากว่าลุงผ่านมาได้อ่านโพสต์นี้ คาดว่าลุงก็คงรู้ดีว่าเป็นฉัน มอบให้ลุงคนเดียว อาจไม่เกี่ยวแต่สำคัญ เพราะฉันนั้นอยากให้ลุงได้ฟังได้ข่าวว่าลุงติดโซเชียลมาก โพสต์เผื่อๆไว้ เผื่อลุงอาจจะเห็นโพสต์ของคนธรรมดาๆคนนึงซึ่งอาจไม่เกี่ยวแต่สำคัญ





"ไม่รู้อะใครเป็นไง ถ้าปัญหาต่างๆไม่กระทบถึงตัวคุณ คุณอาจจะเจ๋งจะเก๋า คุณไม่รู้สึกไรหรอก ได้แต่เก็บเงียบ นี่โลกเค้าไปถึงไหนต่อไหนแล้ว อยู่แต่ในกะลาแลนด์ ไม่สะทกสะท้านเพราะไม่เดือดร้อน อยากจะรู้ จะให้เงียบให้ปิดปาก อยู่แบบลำบากไปวันๆ เป็นแบบนี้มา5ปี เวลาผ่านไป วันนี้ที่รอคอย แต่ทุกอย่างเหมือนเดิมเหมือนเริ่มต้นใหม่เมื่อ5ปีที่แล้วย้อนกลับมา ไม่สนประชาธิปไตยนะ ไม่ใช่เผด็จการคอมมิวนิสต์ คนรวยยังตกอับ เจ๊งระเนระนาด ชนชั้นกลางไม่มีแล้ว คนจนยิ่งไม่มีจะกิน อย่าเห็นแก่ตัวกันนักเลย ไม่รู้หละ ถ้าเกมส์ FC ก็เกมส์กันหมดนี้แหละ55555 โดยเฉพาะ แฟนตัวยง อิอิ ถ้ารักกันจริงก็มาอยู่ด้วยกันนะจ๊ะ555!! พอๆ ยุติเรื่องนี้ มีภาระเยอะ ลูกเต้า พ่อแม่พี่น้อง บลาๆๆๆๆๆ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก wiphakorn karn